Diễm Hằng "Nhật ký Vàng Anh" không nên quay lại showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời điểm gần đây, Diễm Hằng "Nhật ký Vàng Anh" thường xuyên chia sẻ về những nỗi buồn, khó khăn và chuyện nợ nần của gia đình. Chính vì lẽ đó, điều duy nhất cô nên làm lúc này đó chính là không nên quay trở lại chốn showbiz vốn lắm thị phi, nó sẽ làm Diễm Hằng càng trở nên mệt mỏi.

                                                               

Từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi vai Thu trong bộ phim truyền hình Nhật kí Vàng Anh. Đã hơn 7 năm ghi dấu ấn, Diễm Hằng vẫn được nhiều người nhớ đến với hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh và cá tính. Tuy nhiên, trong một khoảng thời gian khá dài, Diễm Hằng dường như “biến mất” khỏi showbiz. Cuộc sống của cô cũng trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm. 

Bất ngờ tuyên bố trở lại với con đường nghệ thuật vào những ngày cuối năm 2013, diễn viên Diễm Hằng của Nhật ký Vàng Anh khiến nhiều người nhớ về seri phim từng một thời nổi tiếng. Tuy nhiên, sự trở lại của Diễm Hằng mang bao nỗi buồn về chuyện gia đình và cá nhân cô trong suốt thời gian diễn viên này biệt tăm, những lời chia sẻ của Hằng không khỏi khiến khán giả xót xa.

Diễm Hằng từng chia sẻ: "Trước khi quyết định trở lại, tôi đã chuẩn bị tâm lý cho mình rất nhiều nhưng thú thực không tránh khỏi những giây phút cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Tôi biết, việc nghe và thấu hiểu không chỉ một lời tâm sự mà còn là một chặng đời của tôi không phải là điều dễ dàng. Hơn nữa, công chúng luôn có quyền phán xét và đặt ra những giả thuyết khác nhau. Dẫu vậy, khi đã quyết định trở lại là tôi chấp nhận sự hồi hộp và gánh nặng tâm lý này".

Diễm Hằng cũng cho biết cô đã đọc tất cả những lời comment của khán giả khắp nơi. Có những lời động viên khiến Hằng rơi nước mắt mà chỉ biết thầm cảm ơn, nhưng cũng có không ít người nặng lời cho rằng sự trở lại của cô chỉ là một trò PR của một cô gái “hết thời nhưng vẫn còn ham mê sự nổi tiếng phù phiếm".

Ít ai biết Diễm Hằng vốn sinh ra trong một gia đình “quyền lực” với ông nội từng là Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân tối cao, bố là kĩ sư tên lửa còn mẹ xuất thân từ dòng họ Nguyễn Cao danh giá với truyền thống nghề giáo và nghệ thuật có tiếng. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình Diễm Hằng lại không mấy hạnh phúc với 2 anh chị cùng mẹ khác cha và 2 anh chị cùng cha khác mẹ.

Tham gia vào môi trường nghệ thuật cùng với sự nổi tiếng quá sớm sau bộ phim Nhật ký Vàng Anh dường như đã đem đến cho Diễm Hằng mọi thứ. Một cô bé mới 15, 16 tuổi đã có thể kiếm được mỗi tháng 50 triệu đồng từ việc đi diễn, làm thêm về thời trang và ẩm thực. Nhưng thật không may cho Diễm Hằng khi gia đình cô phải trải qua giai đoạn phá sản của cả gia đình. Một cô gái sống đầy đủ từ bé giờ đây đã phải lao ra đời sống để làm ăn, kiếm tiền trang trải cho bản thân và cả gia đình. 

Diễm Hằng hiện tại luôn xuất hiện với vẻ mặt u buồn
Chính vì vậy, Diễm Hằng không nên quay lại showbiz vì nó sẽ làm cô càng mệt mỏi

Quyết tâm vượt qua những khó khăn, hiện tại Diễm Hằng đang tập trung công việc kinh doanh cùng vài người bạn và ấp ủ nhiều dự định nghệ thuật. Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc viết lách và niềm đam mê thời trang, hội họa. Sự trở lại lần này của Diễm Hằng hứa hẹn đem đến cho khán giả hình ảnh mới trưởng thành hơn nhưng cũng không kém phần trẻ trung, cá tính.

Giờ đây, mỗi khi xuất hiện, Diễm Hằng không còn nét nhí nhảnh, hồn nhiên như thời còn là cô diễn viên teen trong bộ phim được giới trẻ yêu thích một thời, mà thay vào đó Hằng luôn diện những bộ váy kín đáo, trông cô trưởng thành và đằm thắm hơn nhiều.

Trong một sự kiện đánh dấu ngày trở lại, Diễm Hằng được gặp lại bạn bè đồng nghiệp cũ, nói những câu chuyện nghề và chứng kiến sự thành công của họ, cô không giấu nổi niềm vui và sự háo hức. Cô chia sẻ: “Đến đây, tôi mới thấy rằng đời sống văn nghệ giải trí vẫn đang diễn ra đều đặn và rộn rã từng ngày. Tình cảm giữa các bạn bè nghệ sĩ vẫn thắm thiết và chân tình như thế. Vậy nên tôi cần phải sớm trở lại và hòa nhập vào dòng chảy đó…”. 

Tuy nhiên, Diễm Hằng không nên chỉ nhìn bề nổi của chốn showbiz này, vốn dĩ nó không chỉ một màu hồng và ai ai cũng thân thiện như cô tưởng. Mặc dù Hằng cũng từng là một diễn viên khá nổi tiếng, nhưng khoảng thời gian dài vừa qua Hằng phải chống chọi với hàng loạt khó khăn của gia đình đã làm cô quá mệt mỏi. Liệu rằng, thêm những thị phi, điều tiếng và có thể là những scandal từ "trên trời rơi xuống" của giới giải trí, Diễm Hằng có đủ sức vượt qua?

Dù sao, để sống "yên ổn" những ngày tháng sau này, Diễm Hằng không nên quay lại hoạt động showbiz để tránh mọi điều tiếng có thể xảy đến với cô. Những scandal bủa vây sẽ làm cô bé nhí nhảnh ngày nào càng thêm mệt mỏi. Chính vì vậy, Diễm Hằng nên chuyển sang kinh doanh như cô đã lên kế hoạch và "nói không" với showbiz Việt đầy rẫy cám dỗ và thị phi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn