Điểm mặt các cặp đôi “hot” của làng mẫu Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng là những cái tên quen thuộc trong làng mẫu Việt, việc các cặp đôi này đến với nhau khiến công chúng không khỏi bất ngờ và thích thú.

Nathan Lee - Phương Mai

Khi bắt đầu công khai yêu nhau trên truyền hình vào năm 2013, cặp đôi Nathan Lee - Phương Mai đã nhận được không ít lời bàn tán xôn xao từ phía công chúng. Trước đó, họ đã được từng coi là “người tình tin đồn” của nhau khi thường xuyên kề bên không rời trong các sự kiện cũng như những hoạt động ngoài đời thường. Suốt hai năm qua, biểu đồ tình cảm của cặp đôi “lên - xuống” thất thường, khi thì xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh tình tứ say đắm bên nhau, lúc lại cùng nhau lên tiếng đính chính “chúng tôi chỉ là bạn thân”. Chính điều này đã khiến người hâm mộ đôi khi không hiểu nổi giữa họ thực ra tồn tại thứ tình cảm gì, tình bạn thân thiết hay tình yêu đang thăng hoa? 

Diem mat cap doi hot cua lang mau Viet

Có một khoảng thời gian dài Nathan Lee và Phương Mai "dính nhau như sam".

diem-mat-cac-cap-doi-hot-cua-lang-mau-viet-phunutoday_vn-2

Mới đây, hai siêu mẫu đình đám của Việt Nam vừa cùng nhau lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị quay một chương trình truyền hình thực tế “hoành tráng” hứa hẹn sẽ rất “hot” trong 2015 này. Đây có lẽ sẽ tiếp tục là cơ hội tốt để cặp đôi tạo ấn tượng mạnh trong lòng khán giả cũng như gây thêm nhiều tò mò về chuyện tình yêu “bí ẩn” của mình. 

Quang Hùng – Quỳnh Châu

Nảy sinh tình yêu từ khi cùng tham gia thi Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5, Quang Hùng – Quỳnh Châu đang được coi là cặp đôi “hot” nhất làng mẫu Việt hiện nay. Trong suốt quá trình dự thi Vietnam’s Next Top Model, Quang Hùng và Quỳnh Châu đã dành cho nhau những hành động, cử chỉ quan tâm và yêu thương ngọt ngào khiến không ít khán giả tỏ lòng ngưỡng mộ. Cặp đôi “chân dài” sau khi công khai yêu nhau trong tập 7 của Vietnam’s Next Top Model 2014 ngay lập tức đã nhận được nhiều ý kiến ủng hộ của đa số khán giả.

diem-mat-cac-cap-doi-hot-cua-lang-mau-viet-phunutoday_vn-4

Cặp đôi Next Top trao nhau rất nhiều cử chỉ tình tứ, thân mật trong quá trình tham gia cuộc thi.

diem-mat-cac-cap-doi-hot-cua-lang-mau-viet-phunutoday_vn-5

 Tuy bên cạnh đó cũng không thiếu những lời đàm tiếu, tin đồn về việc BTC cuộc thi sắp đặt nghi án tình cảm của Quang Hùng và Quỳnh Châu để câu ratting, nhưng cả hai người mẫu đều lên tiếng khẳng định không hề có chuyện này. Quỳnh Châu cho biết: “Hùng với Châu có yêu nhau hay không thì vẫn sẽ có nhiều người thích, nhiều người ghét, nên chuyện tình cảm này nếu có và may mắn trở thành một câu chuyện cổ tích của Vietnam's Next Top Model thì chúng mình vẫn luôn mong nhận được sự yêu quý và ủng hộ của tất cả mọi người”. Còn Quang Hùng thì phát biểu chắc nịch: “Tôi và Quỳnh Châu không diễn kịch yêu đương”.

Sau thành công của Vietnam’s Next Top Model 2014 với danh hiệu Quán quân dành cho Quang Hùng (đồng hạng cùng Nguyễn Oanh), cặp đôi ngọt ngào này chia sẻ sẽ sẽ tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu của cả hai, bên cạnh đó, cũng tiếp tục hoàn thành việc học tập tại trường đại học, để xóa bỏ đi định kiến “chân dài não ngắn” đã hằn sâu trong tiềm thức của nhiều người.

Võ Cảnh – Hà Phương

Mới đây nhất, giới mẫu Việt lại được dịp xôn xao khi cặp đôi Võ Cảnh – Phan Hà Phương công khai đã yêu nhau được 2 năm. Tại buổi ra mắt Hiệp hội người mẫu do siêu mẫu Hạ Vy tổ chức, cặp đôi người mẫu đã lập tức ngay chú ý khi tình tứ sánh vai bên nhau trong màn trình diễn thời trang áo cưới. 

diem-mat-cac-cap-doi-hot-cua-lang-mau-viet-phunutoday_vn-6

Võ Cảnh và Phan Hà Phương đã chính thức công khai yêu nhau.

diem-mat-cac-cap-doi-hot-cua-lang-mau-viet-phunutoday_vn-7

Võ Cảnh từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013, giải Người mẫu triển vọng châu Á. Còn Phan Hà Phương lọt top 10 Siêu mẫu châu Á 2010, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và gần đây nhất là giải Bạc Siêu mẫu quốc tế 2015. Theo tiết lộ của Hà Phương, cả hai đã nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam cách đây 2 năm. Nhưng vì đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên cặp đôi “chân dài” đều giấu kín không để ai biết.

Hiện tại, Hà Phương và Võ Cảnh đang phải hát bài “Yêu xa” do hoàn cảnh “người Nam - kẻ Bắc”. Cặp đôi thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi để bay ra Hà Nội hoặc vào Sài Gòn thăm người yêu cho vơi nỗi nhớ mong. 

Hotgirl Mai Hồ và chuyện tình nghi vấn với ba mỹ nam showbiz
Hotgirl Mai Hồ và chuyện tình nghi vấn với ba mỹ nam showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Hồ ngoài chuyện tình đình đám với Trấn Thành còn bị nghi có tình cảm với Nathan Lee và Dương Triệu Vũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn