Nathan Lee bỏ rơi Phương Mai để yêu bạn gái Tây xinh đẹp?

12:45, Thứ sáu 03/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng, Nathan Lee đã bỏ rơi tình cũ để chạy theo bóng hồng xinh đẹp ngoại quốc kia?

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Nathan Lee vừa mới khoe những hình ảnh mới nhất đầy tình cảm của mình bên cạnh một cô gái. Điều đặc biệt, cô gái này không phải là những bóng hồng thường bên cạnh Nathan Lee mà là một cô gái ngoại quốc.

Không chỉ thân mật thông thường, Nathan Lee còn cùng cô gái có những nụ hôn nóng bỏng và nồng cháy trước sự chứng kiến của nhiều người. Cả hai rất tự nhiên như một cặp đôi đã yêu nhau từ lâu.

Đi kèm với những hình ảnh nóng bỏng là dòng chú thích đầy ẩn ý của anh chàng khi chia sẻ mong muốn có con xinh đẹp giữa hai người.

Trong showbiz Việt, việc những ngôi sao xây tổ ấm bên cạnh "một nửa" là người ngoại quốc đã không còn hiếm. Kết quả của những cuộc hôn nhân đó là những đứa bé xinh đẹp như thiên thần nhờ mang hai dòng máu. Nathan Lee hẳn cũng trông đợi điều này.

Trước kia, Nathan Lee từng vướng tin đồn tình cảm với nữ người mẫu, diễn viên Phương Mai. Cả hai luôn cặp kè bên nhau như hình với bóng và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào của tình yêu.

Thế nhưng, bãng đi một thời gian, Nathan Lee không còn thấy hay xuất hiện bên Phương Mai như trước khiến nhiều người đặt nghi vấn vào sự đổ vỡ của cặp đôi này.

Phải chăng, Nathan Lee đã bỏ rơi tình cũ để chạy theo bóng hồng xinh đẹp ngoại quốc kia?

Nathan Lee bỏ Mai Phương để yêu bạn gái cũ Trấn Thành?
Cả hai bị bắt gặp hẹn hò đầy tình cảm sau khi hotgirl này chia tay Trấn Thành còn Nathan Lee cũng bị nghi "bỏ" Mai Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT