Đông Nhi diện áo đôi hạnh phúc bên Ông Cao Thắng ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của cặp đôi khiến các fan vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi đã đăng những bức ảnh cô "tự sướng" cùng người yêu tại sân bay với dòng chú thích: "Về nhà là thích nhất!! Hihi...:">....My home..❤❤#vietnam".

Cả hai trông vô cùng trẻ trung và năng động với áo đôi màu trắng và mũ lưỡi trai. Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa trở về từ chuyến lưu diễn ở Nga dù khá mệt mỏi những cặp đôi vẫn quấn quýt bên nhau với những cử chỉ cực tình cảm.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn rất mặn nồng dù tình yêu đã bước sang năm thứ 5.

Ngay lập tức những bức ảnh của ca sĩ "Bối rối" khiến cộng đồng mạng phát sốt về sự trẻ trung, đáng yêu cũng như tình cảm gắn bó của cả hai. Không ít lời khen đẹp đôi dành cho hai người, nhiều fan hâm mộ còn thúc giục Đông Nhi và chàng bạn trai thiếu gia hãy mau chóng làm đám cưới.

Trước đó, đôi tình nhân đẹp nhất nhì showbiz này từng khiến dư luận phát ghen trước khoảnh khắc hạnh phúc của họ ở bờ biển Phú Quốc.  Ông Cao Thắng chiều chuộng bạn gái bằng cách cõng cô ra biển khiến nàng thích thú cười tít mắt.

Chính thức bắt đầu mối quan hệ từ năm 2010. đã 5 năm trôi qua nhưng chưa bao giờ người ta thấy tình yêu của cả hai có dấu hiệu nguội lạnh. Tình cảm đông đầy được thể hiện trong từng cử chỉ, từng ánh mắt mỗi khi xuất hiện cùng nhau, bằng sự hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

Trong mắt Cao Thắng, Đông Nhi là cô gái luôn biết quan tâm, chăm sóc cho những người thân xung quanh. Điều đó làm cho Thắng thấy hạnh phúc khi được Nhi nuông chiều. Ngoài ra, Đông Nhi nấu ăn rất ngon. Còn với cô ca sĩ "Bối rối" thì bạn trai là một người chín chắn, biết suy nghĩ cho tương lai và luôn vạch ra những mục tiêu trong cuộc sống. Nhìn bề ngoài, Thắng có vẻ ít nói, lạnh lùng nhưng thật ra điều làm Đông Nhi ấn tượng nhất là Thắng có một trái tim rất ấm áp. 

Các fan đang háo hức mong chờ một cái kết viên mãn cho cuộc tình đẹp này trong một tương lai không xa.

Được Ông Cao Thắng bế ra biển, Đông Nhi cười tít mắt
Được Ông Cao Thắng bế ra biển, Đông Nhi cười tít mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ với những tình cảm dành cho nhau.
Đông Nhi trở lại Vietnam Idol với tư thế 'người chiến thắng'
Đông Nhi trở lại Vietnam Idol với tư thế 'người chiến thắng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Đông Nhi từng thi Vietnam Idol và thất bại. Nhưng năm nay cô sẽ trở lại cuộc thi này với tư cách ca sĩ có lượng fan "khủng" nhất nhì...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link