Được đánh giá cao, tại sao Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở HHHV?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khiến nhiều người không khỏi tò mò bởi cô từng được đánh giá rất cao.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Phạm Hương luôn được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp như Héctor Joaquín chia sẻ rằng,  Phạm Hương có khả năng “đốn tim” người đối diện ngay khi nhìn thấy cô. Hay như bà Ines Ligron - chuyên gia đào tạo hoa hậu số một thế giới cho rằng, Phạm Hương là một cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy và rất nhiều lời ngợi khen khác. 

pham huong phunutoday2

Được đánh giá cao, tại sao Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở HHHV?

Tưởng chừng như thứ hạng của Phạm Hương sẽ rất vững chắc bởi cô giành được khá nhiều thiện cảm từ phía công chúng. Tuy nhiên, "chỗ đứng" của đại diện Việt Nam đang bị lung lay, bởi các chuyên gia sắc đẹp của Globalbeauties - trang web uy tín, thường xuyên đưa ra nhận định, đánh giá về hầu hết cuộc thi sắc đẹp trên thế giới vừa công bố bảng xếp hạng thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ sau khi quan sát các người đẹp trong tuần đầu tiên ở Las Vegas (Mỹ). 

Theo đó, vị trí xếp hạng của các người đẹp đến từ các quốc gia đã có sự thay đổi nhưng không đáng kể. Thế nhưng, vị trí của Phạm Hương đã bị tụt hạng so với lần đánh giá trước đó. Mặc dù vẫn nằm trong top 5 nhưng đại diện Việt Nam đã phải "nhường" chỗ cao hơn cho người đẹp nước chủ nhà - Olivia Jordan lên vị trí thứ hai và Phạm Hương xếp thứ 5 trong top. 

Tại sao đang thể hiện tốt, Phạm Hương bất ngờ lại bị tụt hạng? Đó là câu hỏi lớn mà ai cũng đặt ra sau khi chứng kiến kết quả ban đầu của bảng xếp hạng trên Globalbeauties. Phải chăng, những scandal trước đây tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà Phạm Hương "dính" phải như "chảnh choẹ", không hoà đồng với mọi người, có lối sống giả tạo lại tiếp tục tái diễn trong cuộc thi mang tầm quốc tế lần này? 

pham huong phunutoday1

Phạm Hương khoe dáng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Dù đã có lúc người đẹp thẳng thắn thừa nhận rằng, cô là người sống nội tâm, hướng nội, nên nhược điểm là không mở lòng với một ai đó và cô khó lòng có thể vượt qua được những thử thách như vậy khi phải làm việc, hoạt động chung với những con người mà cô không quen biết. Đông đảo cộng đồng mạng cho rằng, có lẽ chính nhược điểm của bản thân đã "giết chết" người đẹp và không thể đưa cô lên vị trí tầm cao khi mà người đẹp lúc nào cũng "thu mình trong vỏ ốc".

Điều này đồng nghĩa với việc, tính cách bị đánh giá là chảnh, không hòa đồng của Phạm Hương đã khiến nhiều người phải phật lòng, và vì thế mà danh tiếng cũng như uy tín của Phạm Hương bị giảm, kéo theo thứ bậc trong bảng xếp hạng của cô cũng bị tụt đáng kể.

Hình ảnh đầu tiên về quốc phục của Phạm Hương tại Hoa Hậu Hoàn Vũ
Hình ảnh đầu tiên về quốc phục của Phạm Hương tại Hoa Hậu Hoàn Vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Phạm Hương thử trang phục truyền thống đã được BTC tiết lộ trên trang page chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Thảo Trang thừa nhận lỗi lầm sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình?
Thảo Trang thừa nhận lỗi lầm sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Thảo Trang lên tiếng thừa nhận lỗi lầm kể từ sau khi ly hôn chồng cũ - cầu thủ Phan Thanh Bình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT