GMTQ nhí tập 1: Phương Mỹ Chi da nâu, tóc vàng nhảy bốc lửa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị Bảy đã khiến ban giám khảo cũng như khán giả ngỡ ngàng khi biến thành Jennifer Lopez đầy nóng bỏng trên sân khấu.

Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 2 đã chính thức trở lại với 6 cặp thầy trò thí sinh: Phương Mỹ Chi - Nam Cường, bé Ben - Khương Ngọc, bé Hoàng Gia Quý - Khánh Ngọc, bé Minh Khang - Lan Phương, bé Trang Thư - Thuý Uyên và bé Bảo Ngọc 7 tuổi - Phan Ngọc Luân. Trong mùa này, NSND Hồng Vân sẽ thay thế nhạc sĩ Đức Huy, ngồi ghế nóng cùng danh hài Hoài Linh và diva Mỹ Linh. 

Trong phần mở đầu, ban giám khảo đã tạo ra một bất ngờ khi họ bất ngờ bị "thu nhỏ" trong hình hài của 3 cô bé, cậu bé đối thoại với nhau bằng chính giọng của 3 vị giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân và Mỹ Linh.

Các diễn viên nhí đã xuất sắc hoàn thành vai diễn của mình chính là các bé Bí Ngô - con gái Hồng Vân, diễn viên nhí Gia Bảo, bé Tuyết Vy vô cùng dạn dĩ và cực kỳ đáng yêu.

Mở đầu là phần trình diễn  của bé Minh Khang và diễn viên Lan Phương với bài hit 'Uptown Funk' của Bruno Mars. Cả hai vừa hát vừa nhảy khá nhuần nhuyễn, tạo không khí sôi động cho chương trình.Giám khảo Hoài Linh cho biết, anh rất bất ngờ và vui với tiết mục mở màn này. Lan Phương đã nhường sân cho Minh Khang để cậu bé có nhiều cơ hội thể hiện tài năng.  Diva Mỹ Linh thì cho rằng tiết mục này rất gần với phiên bản gốc.

Ca sĩ Khánh Ngọc và bé Gia Quý cải trang thành Elvis Phương trong ca khúc 'Tôi muốn - Yêu đời yêu người'. Tiết mục dù không có phần vũ đạo sôi động nhưng vẫn cuốn hút người xem. Mỹ Linh nhận xét, Gia Quý hát rất hay nhưng lại có chút lo sợ. Vẻ mặt lo sợ làm cho Gia Quý trở nên nghiêm nghiêm, giống y như thần thái của Elvis Phương. Hoài Linh lại tỏ ra tiếc nuối vì Gia Quý đã nghiên cứu kỹ giọng mũi của Elvis Phương nhưng lại thiếu động tác huýt sáo đặc trưng. Nghệ sĩ Hồng Vân động viên Gia Quý, động tác búng tay y chang phiên bản gốc. 

Bé Ben (Hoàng Quân), con nuôi của danh hài Hoài Linh được ghéo đôi chung đội với diễn viên Khương Ngọc. Cả hai chọn nhân vật hoá trang là nhóm Toy-Box trong bài hát 'Tazan and Jane'. Hình ảnh con khỉ đột tốt bụng, vui tươi mà Khương Ngọc đóng giả đã gây tranh cãi vì ban giám khảo và MC Đại Nghĩa không biết nên gọi anh là 'bà ngoại khỉ' hay 'ông ngoại khỉ'. 

Bảo Ngọc, cô bé nhỏ tuổi nhất trong 6 thí sinh khiến khán giả thích thú khi đóng vai NSƯT Thanh Ngân trong ca khúc 'Miền Tây quê tôi' cùng ca sĩ Ngọc Luân. Giám khảo Hoài Linh bị mê hoặc bởi giọng cười của bé Bảo Ngọc: “Lúc con hát, mặt con rất tươi tắn. Giọng hát đặc trưng miền Tây của con cộng với cách biểu diễn của con làm nên nét duyên cho con. Về sự kết hợp, giọng bé và giọng Luân rất khác nhau nhưng có thể kết hợp được như vậy. Hy vọng con sẽ tỏa sáng trên sân khấu nữa”.Hồng Vân thấy bé Bảo Ngọc hóa trang và hát rất giống nghệ sĩ Thanh Ngân. Còn giám khảo Mỹ Linh mong, cô bé 7 tuổi sẽ mãi giữ được sự hồn nhiên như nụ cười của bé.

Phương Mỹ Chi có sự lột xác so với hình ảnh 'chị Bảy' hát nhạc dân ca khi đóng giả Jennifer Lopez trong bài hát 'Let's get loud' cùng vị huấn luyện viên Nam Cường. Mỹ Linh không tưởng tượng được vì 'chị Bảy' lại hát một vũ điệu Latin cuồng nhiệt và có thần thái giống Jennifer Lopez như vậy. Hoài Linh hài hước nhận xét: “Nói gì thì nói đôi lúc lúa vẫn lòi, lúc con nhảy thì không thấy nhưng khi con chạy di chuyển thì vẫn thấy dáng dấp của Phương Mỹ Chi. Nghệ sĩ Hồng Vân đánh giá, Phương Mỹ Chi còn nhiều tiềm năng và chị tin rằng, cô bé sẽ còn tạo nên nhiều bất ngờ hơn ở các show sau. 

Trang Thư 'mạo hiểm' khi đóng giám khảo Mỹ Linh với tiết mục 'Tự nguyện' cùng Thuý Uyên.  Cô bé chinh phục được Mỹ Linh. Diva thừa nhận rằng, Trang Thư nghiên cứu kỹ cách hát, cách trình diễn của cô. "Trang Thư bắt bài cô Mỹ Linh lắm đấy từ cách liếc, cách hát, giơ tay, đặc biệt khi hát cô hay cười. Bài hát này không hề dễ hát đâu, cô hát còn thấy khó nên con làm cô thấy vui và xúc động vì con đã làm rất tốt. Nếu như bắt bẻ kỹ lắm thì khi hát cô hay đóng chữ lại cuối câu, còn con thì không hát như vậy".

Cùng có số điểm 34 với cặp thầy - trò Nam Cường - Phương Mỹ Chi, nhưng ban giám khảo đã quyết định trao giải nhất tuần 1 cho Khương Ngọc và bé Ben. Tiết mục của hai người có sự sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo độ giống phiên bản gốc.

Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Thị Hương nói gì?
Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Thị Hương nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước thông tin bị tố can thiệp dao kéo, Phạm Thị Hương cho hay ban tổ chức đã tiến hành đo nhân trắc học một lần nữa và đó chính là câu trả lời
Bạn trai doanh nhân của Á hậu Diễm Trang lần đầu lộ diện
Bạn trai doanh nhân của Á hậu Diễm Trang lần đầu lộ diện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những sự trùng hợp trong một vài bức ảnh trên trang cá nhân đã giúp các fan dần tìm ra người đàn ông nắm giữ trái tim cô á hậu xinh đẹp.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn