Showbiz 2/10:Vũ Thu Phương bị tai nạn, Trang Trần đáp trả Kimmese

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Vũ Thu Phương bị tai nạn nghiêm trọng trong khi đang mang thai thì Trang Trần lên tiếng đáp trả Kimmese - người tố Thu Phương hai mặt.

co dau 8 tuoi phunutoday1

Lộ ảnh thời bé cực kỳ dễ thương của Toral Rasputra, diễn viên đóng vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi". Ở bức hình này, cô bé Toral Rasputra đáng yêu, bụ bẫm đang cố vươn tay để chạm tới bông hoa tươi tắn ở trước mặt mình.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương cũng là một “gương mặt thân quen”, là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ lần này, bởi những vòng đã qua cô thể hiện cực kì xuất sắc. Nhưng bất ngờ mới đây ban tổ chức cuộc thi nhận được một bức thư tố một thí sinh của cuộc thi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy không nói đích danh nhưng những thông tin đề cập mọi người hoàn toàn có thể hiểu người bị tố ở đây là Phạm Thị Hương.

diem trang phunutoday1

Diễm Trang bất ngờ công khai một vài bức ảnh trên trang cá nhân, cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra sự trùng khớp giữa xế hộp và túi xách xuất hiện trong ảnh của á hậu cũng hiện diện trong ảnh của một  người đàn ông khác. Cũng từ đây, chàng trai bí ẩn nắm giữ trái tim của nàng á hậu xinh đẹp đã chính thức lộ diện. Trước đó, cô nàng cũng không ít lần khoe khéo bạn trai trên trang cá nhân nhưng chỉ ở những bức ảnh nửa mặt.

hai bang phunutoday1

Hải Băng bày tỏ cô muốn được giữ bí mật trước chuyện tình cảm liên quan đến Tiến Dũng. Chưa dừng lại ở đó, Hải Băng còn tiếp tục chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Trương Nam Thành. Cựu thành viên Mây Trắng khẳng định đó là một sự hiểu lầm, cô và Trương Nam Thành là chị em tốt. Trương Nam Thành là một người đàn ông có nhiều ưu điểm, đẹp trai vui tính, ga-lăng,... bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ dễ có thiện cảm, nhưng yêu còn về xét nhiều yếu tố như đồng cảm, chia sẻ… 

hoang my phunutoday1

Hoàng My đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mối quan tâm của cô về cuộc thi Hoa hậu diễn ra sắp tới. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, chuyện tình cảm của cô và Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng bị trục trặc từ khá lâu rồi. Lúc đó con đường cô chọn quá khó khăn để cho hai người tiến tới, nên cô và bạn trai cũ mới quyết định dừng lại. Đồng thời, Hoàng My cũng cho rằng hiện cô và Phillip Nguyễn có mối quan hệ bạn bè. Cả hai cũng rất quan tâm đến nhau và update những thông tin mới của nhau.

trang tran phunutoday1

Thời gian gần đây ngay sau khi The Voice khép lại, Thu Phương thường xuyên dính phải những lùm xùm với học trò của mình. Cách đây chưa lâu, mẹ bạn trai của ca nương Kiều Anh đã lên tiếng tố giọng ca đất cảng ích kỉ, vô trách nhiệm với học trò khi các huấn luyện viên khác biểu diễn với học trò trong đêm gala The Voice còn các thành viên của đội cô phải “ở nhà xem ti vi”. Sau đó, Kimmese và một số thành viên khác trong đội cũng đã lên tiếng "tố" Huấn luyện viên Thu Phương là người sống hai mặt, giả tạo. Đồng thời, cựu người mẫu Trang Trần cũng đã lên tiếng đáp trả Kimmese - người đã tố Thu Phương giả tạo. Theo Trang Trần, đó là hành động qua cầu rút ván đáng lên án.

vu thu phuong phunutoday1

Ngày 1/10 vừa qua, Vũ Thu Phương đã không may bị trượt chân ngã trúng cây đèn thủy tinh trong lúc đang ở nhà. Mảnh vỡ của đèn cứa vào tay khiến cô bị đứt gân và chảy máu nghiêm trọng. Vì đang có thai 22 tuần tuổi nên cựu người mẫu ngay lập tức đã được người nhà đưa vào viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn sơ cứu. Siêu âm tại đây cho kết quả thai nhi vẫn bình thường và người đẹp đã được chuyển đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình. Vũ Thu Phương đã được phẫu thuật nối gân vào lúc 22h30 ngày 1/10 tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình. Hiện sức khỏe cô đã ổn định và đang được theo dõi tại khoa vi phẫu.

Vũ Thu Phương bị tai nạn nghiêm trọng khi đang mang thai
Vũ Thu Phương bị tai nạn nghiêm trọng khi đang mang thai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Thu Phương đã bị trượt chân ngã và được đưa vào viện phẫu thuật khi đang mang thai 22 tuần.
Hải Băng hẹn hò Trương Nam Thành, Tiến Dũng không nhìn mặt?
Hải Băng hẹn hò Trương Nam Thành, Tiến Dũng không nhìn mặt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hải Băng nếu hẹn hò, yêu đương Trương Nam Thành thì Tiến Dũng sẽ không nhìn mặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link