Hà Anh đáp trả khi bị "ném đá" vì chê bai thí sinh cao 1m90

09:29, Thứ ba 09/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị cộng đồng mạng lên tiếng vì chê bai thí sinh Hồng Xuân cao 1m90 Vietnam's Next Top Model, Hà Anh đã lên tiếng đáp trả.

Sau khi Hồng Xuân nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với mọi người và hàng ngàn thí sinh khác trong vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 bởi chiều cao vượt trội, lên đến 1m90, Hà Anh lại rất thẳng thắn cho rằng: "Cô bé đó đã từng thi Elite's Model Look và không qua được vòng casting bởi các giám khảo đều đồng thuận thấy rằng cô ấy không có tố chất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Cô ấy yêu nghề, và đến từ gia cảnh khó khăn. Đây là điều đáng thông cảm và trân trọng. Tuy nhiên, để làm việc một cách chuyên nghiệp thì chúng ta không thể dùng tình thương. Tình thương nên thể hiện ở việc không sử dụng cô bé ấy làm PR cho chương trình để tạo sức hút, scandal... nếu biết trước sau gì cô ấy cũng bị loại. Vậy thì chỉ là sử dụng lòng tin và lấy đi thời gian quý báu của cô ấy thôi".

ha anh1

Hà Anh đáp trả khi bị "ném đá" vì chê bai thí sinh cao 1m90 ​

Mặc dù siêu mẫu cũng nhấn mạnh, để trở thành người mẫu thì ngoài chiều cao ấn tượng, các cô gái cần rất nhiều tố chất phù hợp như tỉ lệ cơ thể tốt, dáng người gầy, mảnh mai, cấu trúc gương mặt tốt, ăn ảnh và nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ nhưng cũng không ít người cho rằng, Hà Anh đang cản trợ sự hy vọng cũng như những cố gắng, nỗ lực của Hồng Xuân.

Trước thông tin này, mới đây nhất, Hà Anh đã đăng tải lời đáp trả trên trang cá nhân của mình. Hà Anh cho rằng cô không hề ám chỉ ai, cô nói lên quan điểm về thí sinh này là do em có từng qua Casting của Elite's Model Look. Những gì siêu mẫu nói chỉ đơn thuần là muốn giúp đỡ Hồng Xuân chứ không hề có ý định ám chỉ hay chê bai. Tất cả chỉ là sự hiểu lầm mà thôi.

Hà Anh lên tiếng về đôi môi 'lạ' của mình gợi cảm hay 'xấu'
Hà Anh lên tiếng về đôi môi 'lạ' của mình gợi cảm hay 'xấu'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều người ca ngợi bờ môi cong đầy "khiêu khích" của Hà Anh là quyến rũ và gợi cảm trong khi nhiều người lại chê xấu, kém duyên.
Hà Anh tíu tít khi hội ngộ Thúy Hạnh
Hà Anh tíu tít khi hội ngộ Thúy Hạnh
(Giải trí) - Cả hai từng làm giám khảo một show truyền hình về ẩm thực nên rất thân thiết ở ngoài đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong