Hải Băng hẹn hò Trương Nam Thành, Tiến Dũng không nhìn mặt?

11:00, Thứ sáu 02/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hải Băng nếu hẹn hò, yêu đương Trương Nam Thành thì Tiến Dũng sẽ không nhìn mặt.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hải Băng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện tình cảm, tái hợp với "tình cũ" Tiến Dũng - thành viên nhóm nhạc The Men và nghi án hẹn hò yêu đương với Trương Nam Thành. 

Theo đó, trước tin đồn sẽ tái hợp với "tình cũ" Tiến Dũng, Hải Băng bày tỏ cô muốn được giữ bí mật này. Đồng thời nữ ca sỹ tiết lộ thêm rằng, giữa cô và Lê Hoàng - thành viên thứ hai của The Men đang thực hiện ý tưởng để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Lê Hoàng cho ra mắt sản phẩm này với mong muốn sẽ tạo nên một sản phẩm hay ho và góp phần hàn gắn mối quan hệ của Hải Băng và Tiến Dũng. Tuy nhiên, cô không thể nói trước điều gì vì sợ “bước không qua”.

hai bang phunutoday1

Hải Băng hẹn hò Trương Nam Thành, Tiến Dũng không nhìn mặt?

Hải Băng nói tiếp, khi chuyện tình cảm giữa cô và Tiến Dũng vừa xảy ra, cô từng nghe nhiều lời hoài nghi rằng lợi dụng scandal để PR tên tuổi. Tuy nhiên từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, chưa từng có bài báo, cuộc phỏng vấn, một chương trình truyền hình nào cô nhận mình là bạn gái của Tiến Dũng cả. Nếu mượn chuyện tình cảm để lăng xê tên tuổi thì cô đã khoe khoang cách đây 4 năm rồi chứ đâu đợi đến tận bây giờ. 

Chưa dừng lại ở đó, Hải Băng còn tiếp tục chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Trương Nam Thành. Cựu thành viên Mây Trắng khẳng định đó là một sự hiểu lầm, cô và Trương Nam Thành là chị em tốt. Trương Nam Thành là một người đàn ông có nhiều ưu điểm, đẹp trai vui tính, ga-lăng,... bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ dễ có thiện cảm, nhưng yêu còn về xét nhiều yếu tố như đồng cảm, chia sẻ… 

hai bang phunutoday2

Hải Băng và Trương Nam Thành "dính" nghi án hẹn hò, yêu đương.

Hơn nữa, Trương Nam Thành không phải là người đàn ông đẹp trai đầu tiên mà Hải Băng gặp trong đời, xung quanh tôi luôn có vô số trai đẹp. Nếu nhìn ngoại hình mà yêu, cô đã không độc thân như bây giờ. Hiện tại, cô chỉ chú tâm vào công việc thôi. Hai người bạn The Men vừa “cảnh cáo” nếu không tập trung làm việc, ra sản phẩm mới thì sẽ không nhìn mặt cô nữa.

Cuộc tình Hải Băng- Tiến Dũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi cả hai liên tục đăng bóc mẽ nhau trước dư luận và khép lại bằng việc không thể nhìn mặt nhau, tránh không chạm mặt ở mọi sự kiện hoặc coi như không hề có sự xuất hiện của nhau. Trong quá khứ, cuộc tình cũ với Tiến Dũng là nỗi đau quay quắt với cô, nhưng về sau, biết đâu lại là ký ức đẹp. Còn hiện tại, Họ đã bình tâm để bắt đầu trở lại là đồng nghiệp, bạn bè tốt ...

Hải Băng trải lòng, làm bạn bè sau tình cảm đổ vỡ với Tiến Dũng
Hải Băng trải lòng, làm bạn bè sau tình cảm đổ vỡ với Tiến Dũng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hải Băng cho biết hiện tại cô và Tiến Dũng bắt đầu bình tâm trở lại là đồng nghiệp, bạn bè tốt.
Tiến Dũng The Men: ‘Tôi buồn vì không thể cưới Lan Anh’
Tiến Dũng The Men: ‘Tôi buồn vì không thể cưới Lan Anh’
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ chia sẻ, anh và tình cũ còn nhiều dự định xa hơn nữa nhưng cuối cùng, không thể thực hiện được vì những bất đồng trong cuộc sống.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong