Hai con của Lý Hải - Minh Hà chơi trò là "ba - mẹ" cực yêu

10:34, Thứ sáu 08/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh ba nhóc tỳ của cặp đôi Lý Hải - Minh Hà vui đùa và xưng hô "ba - mẹ" khá dễ thương.

Tổ ấm hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà luôn khiến các fans vô cùng ngưỡng mộ, đặc biệt là sự tinh nghịch đáng yêu của 3 thiên thần nhỏ. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bà xã Lý Hải đã đăng tải hình ảnh các bé đang vui đùa dạo chơi trên sân cỏ. Theo đó, người hâm mộ cũng cảm thấy rất thích thú với "trò chơi đóng thế" khi gọi nhau "ba - mẹ" cực đáng yêu của hai bé. Đồng thời, con trai cả nhà Lý Hải còn hài hước nói mẹ và em gái út là "hai con bò ... ăn cỏ đi". 

ly hai2

Hai con đáng yêu của cặp đôi Lý Hải - Minh Hà

Minh Hà viết: "Rio Nguyễn Hạo Nhiên rất thích chơi trò đóng thế vai. Ô gọi Ry là mẹ, tự xưng ba. Ô bảo Ba nấu cơm cho mẹ ăn nè, mẹ ăn đi. Mẹ Hà đang suy nghĩ nay không biết cho mẹ đóng vai gì đây thì Ô đi ra chỗ mẹ Hà và em Ny đang nằm và bảo "hai con bò ... ăn cỏ đi" nghe muốn xỉu".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh các con của cặp đôi Lý Hải - Minh Hà đã thu hút được hơn 83.000 lượt like kèm theo những lời khen "đáng yêu quá", "các thiên thần nhỏ cực dễ thương",...

ly hai1

ly hai2

Những biểu cảm đáng yêu của bé Rio.

ly hai3

ly hai4

ly hai5

Bé Cherry nhà Lý Hải - Minh Hà khiến fans thích thú bởi sự đáng yêu ngộ nghĩnh của mình.

ly hai6

Hai con gái của cặp đôi Lý Hải - Minh Hà vô cùng đáng yêu.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà đón hạnh phúc giản đơn bên nhà nội
Gia đình Lý Hải - Minh Hà đón hạnh phúc giản đơn bên nhà nội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thay vì chọn đi du lịch như nhiều người, Lý Hải - Minh Hà đưa con về nhà nội tận hưởng hạnh phúc giản đơn.
Vợ Lý Hải nhắm mắt, chu môi tạo dáng xì-tin bên các con
Vợ Lý Hải nhắm mắt, chu môi tạo dáng xì-tin bên các con
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng đáng yêu của hot girl Minh Hà khi nhắm mắt, chu môi, thè lưỡi để chụp ảnh ngộ nghĩnh cùng các con.

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong