Phan Thành công khai hẹn hò gái trẻ sau khi 'mỉa mai' Midu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành say khướt và công khai hẹn hò gái trẻ sau khi mỉa mai bạn gái cũ Midu.

Mới đây nhất, Phan Thành đã có một buổi tiệc mừng sinh nhật bên cạnh những người bạn của mình tại một quán bar trên đường Nguyễn Trãi, Q.1, T.HCM. Bữa tiệc bắt đầu từ khoảng 11 giờ tối và kết thúc lúc đêm khuya. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có này vẫn còn nán lại và trò chuyện khá thân mật với một cô gái trong nhóm - người từng bị bắt gặp khi đang ngồi uống rượu cùng Phan Thành và nhóm bạn ngay trước thời điểm Midu công khai chia tay Phan Thành. 

phan thanh phunutoday1

Phan Thành công khai trò chuyện khá thân mật cùng một cô gái trẻ.

Sau khi bữa tiệc kết thúc thì cũng là lúc Phan Thành đã say mèm. Anh liên tục yêu cầu tài xế dừng xe ngay trên đường và xuống xe để ói. Có vẻ như "tình cũ" của Midu đã uống rất nhiều nên bước đi không vững và phải nhờ đến sự hỗ trợ của tài xế.

phan thanh phunutoday2

phan thanh phunutoday3

phan thanh phunutoday4

phan thanh phunutoday5

phan thanh phunutoday6

phan thanh phunutoday7

Phan Thành say mèm, không đi vững và phải cần sự trợ giúp của tài xế.

Trước đó, Phan Thành từng bày tỏ, "Qua 12h lại già thêm 1 tuổi rồi... Năm rồi là 1 năm không may mắn vì đã đánh mất quá nhiều điều. Hy vọng năm nay sẽ có thể gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống hơn...", khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Mặc dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng ai cũng hiểu được rằng anh chàng đang đề cập đến vấn đề gì và đến ai? Có lẽ đối với Phan Thành thì năm vừa qua quả là một năm tồi tệ, một năm không may mắn để rồi anh đã để vuột mất Midu chỉ vì sai lầm của mình.

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Trấn Thành nói gì về chuyện xúc phạm làm Hari Won tổn thương?
Trấn Thành nói gì về chuyện xúc phạm làm Hari Won tổn thương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành chính thức lên tiếng phản hồi chuyện dùng từ nặng nề, xúc phạm làm Hari Won tổn thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn