Hình ảnh gợi cảm của Bà Tưng khi quay lại showbiz năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hơn một năm làm "gái ngoan" với hình ảnh chân chất, kín đáo, Bà Tưng đã dần trở lại phong cách thời trang gợi cảm từng gây ồn ào trước kia.

huyen anh goi cam phunutoday10

Sau khi gây xôn xao dư luận vì chi tiền tỷ phẫu thuật thẩm mỹ cùng những scandal phủ sóng, rồi bị cấm diễn, Bà Tưng (Huyền Anh) dần im hơi lặng tiếng. 

 

huyen anh goi cam phunutoday11

Cô nàng ít khi xuất hiện trong các sự kiện mà chủ yếu chỉ chia sẻ những hình ảnh giản dị, ăn mặc kín đáo, chân chất với công việc đồng áng ở quê nhà. Nhiều người cho rằng, bà Tưng đã quyết định rời xa showbiz. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng vẫn luôn giữ được độ nóng nhờ sự quan tâm của cư dân mạng.

huyen anh goi cam phunutoday1

 

huyen anh goi cam phunutoday2

Thế nhưng, sau hơn một năm làm "gái ngoan", Bà Tưng đã dần trở lại phong cách thời trang gợi cảm từng gây ồn ào trước kia.

huyen anh goi cam phunutoday3

huyen anh goi cam phunutoday4

Với sự trưởng thành theo thời gian, Bà Tưng đã có cái nhìn "có phần đúng đắn" hơn với phong cách hướng tới là quyến rũ nhưng không quá hở hang.

huyen anh goi cam phunutoday5

huyen anh goi cam phunutoday6

Bà Tưng không chỉ trưởng thành hơn về ngoại hình mà cô còn trưởng thành hơn trong cả lối suy nghĩ.

huyen anh goi cam phunutoday1

Những hình ảnh mới của bà Tưng khiến nhiều người liên tưởng cô giống như các nhân vật hoạt hình, nhân vật từ trong truyện tranh bước ra.

huyen anh goi cam phunutoday8

Bà Tưng từng lên tiếng thừa nhận rằng, những hành động và phát ngôn của cô trong quá khứ là sai lầm và hiện tại, cô đang nỗ lực để sửa chữa những sai lầm ấy. 

huyen anh goi cam phunutoday1

Sắp tới, cô sẽ phát hành những sản phẩm âm nhạc gửi tặng những người hâm mộ trong suốt thời gian qua.

Bà Tưng kín đáo, Mai Phương Thúy gây hiểu lầm khi khoe
Bà Tưng kín đáo, Mai Phương Thúy gây hiểu lầm khi khoe "con"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Tưng ngày càng kín đáo và xinh đẹp hơn. Mai Phương Thúy đăng ảnh cùng con của một người bạn với câu chú thích gây hiểu nhầm đấy là con gái cô.
Bà Tưng xuống sắc trầm trọng, Hà Hồ là nghệ sĩ của năm 2014
Bà Tưng xuống sắc trầm trọng, Hà Hồ là nghệ sĩ của năm 2014
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Tưng gây bất ngờ với nhan sắc xuống cấp một cách trầm trọng, Hà Hồ nhận giải Nghệ sĩ của năm 2014 của Zing Music Awards.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn