Hình ảnh Sơn tùng M-TP "quái" trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ảnh hưởng không nhỏ từ K-Pop, Sơn Tùng M-TP có phong cách biểu diễn mang hơi hướng Hàn Quốc và "quái" so với nhiều ca sĩ Việt.

Dừng như những gì gắn với sơn Tùng M-TP đều khác biệt với các ca sĩ trẻ showbiz Việt. Có nhiều người chê phong cách của Sơn Tùng nhưng đa số là thích, nhất là giới trẻ.  Nam ca sĩ  gốc Thái Bình được ngưỡng mộ bởi sự sáng tạo không ngừng qua từng bài hát, vũ đạo, trang phục.... mỗi ca khúc được' trình làng" thì lập tức đều trở thành hit.

Sơn Tùng M-TP luôn có phong cách biểu diễn không lẫn với bất kỳ ca sĩ Việt nào trên sân khấu.

Chỉ hơn một năm nổi đình đán, Sơn Tùng đã có bước tiến vượt bậc mà không ít những ca sĩ đàn anh đi trước chật vật để gây dựng trong một thời gian dài. Nhiều người cho rằng, để có được thành công đó Sơn Tùng có một ekip hỗ trợ chuyên nghiệp, cộng thêm việc "giỏi bắt chước" K-Pop  về cả âm nhạc, phong cách biểu diễn lẫn thời trang.

Sơn Tùng cũng đã từng thừa nhận, đúng là anh bị ảnh hưởng khá nhiều từ K-Pop trong việc xây dựng con đường âm nhạc riêng của mình. Nhưng cũng phải nói rằng K-Pop đang ản hưởng mạnh tới nhiều nên âm nhạc trên tới hiện nay chứ không phải mình Sơn Tùng. Tuy nhiên, không phải ai "bắt chước" cũng thành công được như nam ca sĩ trẻ, bởi đó là sự bắt chước có sự sáng tạo và chọn lọc.

Cùng nhìn những hình ảnh không giống ai nhưng tạo nên phong cách riêng, ấn tượng của thương hiệu Sơn Tùng M-TP:

Sơn Tùng M-TP luôn gây được ấn tượng mạnh với mỗi phần trình diễn.

Phong cách biểu diễn của nam ca sĩ trẻ đôi lúc hơi "quái".

Trên sân khấu, Sơn Tùng luôn có một chàng trai có vể mặt "lấc cấc" và luôn muốn có sự bất ngờ, nổi loạn dành cho khán giả.

Sơn Tùng bị ảnh hưởng khá lớn từ K-Pop, do đó rất thành công nhưng nam ca sĩ trẻ luôn vướng vào nhiều ông ào về đạo nhạc, đạo phong cách biểu diễn và thời trang. Nhưng sức hút của Sơn Tùng chưa bao giờ giảm.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn