Hồ Ngọc Hà biết cách làm cho "người bí mật" phải nhớ mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tự tin khẳng định cô biết cách làm cho "ai đó" phải nhớ đến mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cô đang hăng say tập luyện thể thao kèm dòng tâm trạng khá cảm xúc khi nói về bản thân. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" chia sẻ: "Ở độ tuổi này em biết yêu em nhiều hơn cả, em biết buông nhẹ, nắm khẽ, em cũng biết làm ai đó nhớ em nhiều hơn bằng cách cứ thả trôi tự do và em biết cách không cần thắng cuộc ở hiện tại mà để thời gian trả lời ở tương lai. Nhiều ấp ủ mới, nhiều lựa chọn mới nhưng em vẫn giữ thói quen tập luyện mỗi ngày".

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà biết cách làm cho "ai đó" phải nhớ mình.

Dường như sau những sóng gió, Hồ Ngọc Hà không những không bị gục ngã mà cô còn mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn rất nhiều mỗi khi "vấp ngã" và làm lại bản thân. Theo Hồ Ngọc Hà, cô đã biết yêu bản thân nhiều hơn, biết buông, biết giữ và cũng biết làm cho ai đó nhớ đến mình nhiều hơn.

Đặc biệt, những scandal "từ trên trời rơi xuống" không thể "quật ngã" được một người đầy ý chí và bản lĩnh như ca sỹ gốc Quảng Bình, cô không cần phải tranh cãi mà giành chiến thắng, thay vào đó, thời gian sẽ trả lời cho tất cả và cô sẽ chứng minh bằng những hoạt động nghệ thuật chân chính và hiệu quả.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cô chụp hình cùng một người đàn ông lạ kèm theo dòng chú thích khá mùi mẫn, tình cảm. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Giờ chúng mình mới xong việc và yêu nhau. Tình yêu hơn 15 năm mà cứ như mới gặp. Mặt nhìn nát mà vắng không chịu được. Ấy sinh nhật lần thứ 18 vui nha".

ho ngoc ha phunutoday3

 Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe tình yêu hơn 15 năm sau tin đồn rạn nứt.​

Vốn là người khéo léo và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để né tránh scandal. Tuy nhiên nhưng những câu chuyện liên quan đến mối tình giữa cô và Cường Đô la luôn là đề tài hot cho công chúng và truyền thông. Do đó, Hồ Ngọc Hà muốn tránh sự tò mò cũng rất khó.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà "buồn tình", Trần Bảo Sơn "nguy hiểm"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà có những triết lý sâu xa về tình yêu thì Trần Bảo Sơn lại tỏ ra vô cùng "nguy hiểm" với gương mặt lạnh lùng.
Hà Hồ hạnh phúc bên
Hà Hồ hạnh phúc bên "người đàn ông bí ẩn", Lưu Hương Giang "bệnh"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên "người đàn ông bí ẩn" thì Lưu Hương Giang bị bệnh, đeo khẩu trang đi uống cafe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn