Vắng Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn cười tươi rói bên trời Âu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác tại châu Âu và cô vẫn cười tươi rói trong bộ hình chỉ có một mình.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa khoe những hình ảnh mới nhất của cô. Hồ Ngọc Hà xuất hiện với chiếc áo choàng dài xanh

đầy phong cách­, mũ phớt và khăn choàng.

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn vòng quanh châu Âu trong vòng một tuần.

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, Hồ Ngọc Hà đã có những phút giây thư giãn ở Berlin Đức.

Khoảnh khắc vui tươi, thư giãn của Hồ Ngọc Hà bên trời Âu.

Trong nhiều chuyến công tác nước ngoài trước đây, Cường Đô la thường tháp tùng vợ. Tuy vậy, lần này Hồ Ngọc Hà đi lưu diễn một mình mà không có chồng bên cạnh.

Thời gian qua cô cũng ít khi xuất hiện trước công chúng. Cô chỉ thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện, khoe ảnh dạo phố cùng con trai...

Sau khi lưu diễn ở châu Âu, đầu tuần sau, nữ ca sĩ sẽ trở về Việt Nam để tham gia vào lễ trao giải Cống Hiến và tiếp tục thực hiện 2 đêm diễn còn lại trong tour diễn xuyên Việt.

Hồ Ngọc Hà ngọt ngào dạo phố cùng con trai ngày cuối tuần
Hồ Ngọc Hà ngọt ngào dạo phố cùng con trai ngày cuối tuần
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Sau những ngày lưu diễn bận rộn và mệt mỏi, Hồ Ngọc Hà đã có ngày cuối tuần vui vẻ bên con trai Subeo.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe sắc bên Hồ Ngọc Hà, Thu Minh
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe sắc bên Hồ Ngọc Hà, Thu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam chia sẻ hình ảnh tham gia chương trình từ thiện của Thu Minh và chụp ảnh cùng Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link