Sau xe 7 tỷ, chồng Thu Minh tặng vợ dây chuyền 400 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng Thu Minh đã không ngần ngại chi 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) để mua dây chuyền tặng cho vợ trước mặt các quan khách.

Tối 20/3, đêm tiệc gala dinner để gây quỹ từ thiện trong khuôn khổ giải đấu “The Charity Polo Cup in Vietnam 2015” do vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh đứng ra tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hoàng gia Anh, hoàng gia Malaysia.

Hàng loạt các showbiz Việt cũng tham gia đêm gala này như Hoa hậu Kỳ Duyên, Mr Đàm, Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Trúc Nhân, Xuân Lan... Tổng số tiền thu được từ các vật phẩm đấu giá lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Thu Minh hạnh phúc với món quà tiền trăm triệu của chồng.

Điều bất ngờ nhất chính là chủ nhân của bữu tiệc, chồng Thu Minh đã không ngần ngại chi 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) để mua dây chuyền tặng cho vợ trước mặt các quan khách.

Đây không phải là lần đầu tiên ông xã đại gia tặng Thu Minh những món quà đắt tiền. Trước đó, Thu Minh từng nhiều lần được chồng tặng những món quà tiền tỷ như đồng hồ, nhẫn kim cương, hàng hiệu...

Ấn tượng nhất là vào tối 19/12/2013, trông một buổi tiệc Giáng sinh dành cho những người bạn thân thiết do Thu Minh tổ chức, cô đã nhận được món quà "khủng" từ chồng của mình.

Siêu xe 7 tỷ của chồng Thu Minh tặng nhân dịp Giáng sinh.

Đó là chiếc xe hơi được gói lại bằng nơ hồng kèm biển số tên Thu Minh. Được biết, món quà này có giá 7 tỷ, thuộc dòng xe cao cấp, phần nột thất bên trong xe được làm theo yêu cầu riêng và Thu Minh là một trong những người đầu tiên sở hữu dòng xe này tại Việt Nam.

4 ông chồng
4 ông chồng "Tây" đẹp trai, giàu có và tâm lý của sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh, Phương Vy, Kim Hiền và Ngọc Thúy là 4 sao Việt khiến mọi phụ nữ ghen tị vì họ tìm được người chồng quá hoàn hảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn