Hoa hậu Việt Nam ngày ấy bây giờ: Bà mẹ đơn thân Nguyễn Thị Huyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ lại sau lưng hào quang của một hoa hậu, của những đổ vỡ trong hôn nhân, giờ đây Nguyễn Thị Huyền bằng lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

Nguyễn Thị Huyền sinh năm 1985 tại Hải Phòng, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004, cô từng đạt danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu thể thao Việt Nam tổ chức tại Vũng Tàu.

Từ cô gái trường báo đến Hoa hậu Việt Nam, dự thi Hoa hậu Thế giới

Với chiều cao 1m72, hình  thể đẹp và gương mặt đậm chất Á Đông, Nguyễn Thị Huyền đã không khó khăn khi vượt qua các gương mặt khác để giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2004. Cô cũng là một trong số ít những hoa hậu được công chúng hài lòng về nhan sắc ở thời điểm mới đăng quang.

Một năm sau đó, cô gái Hải Phòng này đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu thế giới và không phụ lòng công chúng Nguyễn Thị Huyền đã xuất sắc lọt vào top 15, mà thành tích này vẫn chưa có hoa hậu nào của Việt nam tranh tài ở đấu trường nhan sắc thế giới vượt qua được.

Thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền đang là sinh viên năm 1 của Học viện Báo chí Tuyên truyền chuyên ngành báo viết. Cô rất đam mê với nghề báo và từng nỗ lực không ít để đạt được ước mơ của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2004 từng tâm sự: “Không phải tự nhiên mà tôi chọn thi báo chí, một ngành rất khó để thi đỗ đại học, cũng không phải tự nhiên tôi trượt đại học năm đầu rồi vẫn quyết tâm thi năm thứ 2 mà không phải là một ngành nghề khác, dễ đỗ hơn. Chinh phục được nó rồi, tôi càng trân trọng và quyết tâm theo đuổi con đường mà mình đã lựa chọn" .

Sau khi hoàn thành nhiệm kì 2 năm hoa hậu, bỏ lại những cơ hội lớn được dấn thân vào showbiz, người đẹp đất Cảng đã lên đường sang Anh du học về ngành truyền hình.

Hôn nhân tan vỡ, tin đồn bị đánh ghen

Cũng trong thời gian này, cô đã bí mật kết hôn với bạn trai Việt kiều hơn Huyền 7 tuổi. Khi quen nhau anh không hề biết cô là Hoa hậu Việt nam, đến khi biết anh chỉ im lặng. Cuộc hôn nhân của cô được kết trái bằng cô con gái dễ thương có cái tên rất ấn tượng Tống Khánh Linh.

Cuộc sống của cô gái trẻ nơi đất khách vừa làm mẹ vừa phải đi học rất vất vả, nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn miệt mài hằng ngày trên giảng đường. Cô cho biết nếu không có sự giúp đỡ của bà ngoại thì cuộc sống bên đó của gia đình cô khó mà thuận lợi và suôn sẻ.

Hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz, nhưng cũng có thời gian Nguyễn Thị Huyền bị dính vào nghi án từng có quan hệ bất chính với đàn ông đã có gia đình. Tuy nhiên, sau đó hoa hậu đã được minh oan và việc cạo trọc đầu của cô chỉ là để phục vụ cho bộ phim “Thời xa vắng”.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại

Năm 2009, Nguyễn Thị Huyền lặng lẽ về nước mang theo cô con gái nhỏ. Cũng từ đây trong dư luận bắt đầu râm ran thông tin hoa hậu 2004 đã ly dị chồng. Trước những tin đồn về đời tư của mình, Nguyễn Thị Huyền hoàn toàn im lặng và thông tin về hôn nhân, cô cho rằng: “Tôi không khẳng định gì hết. Tôi lo cuộc sống của người thân bị ảnh hưởng nên sẽ không trả lời".

Thông tin về hôn nhân tan vỡ cũng được chia sẻ bởi Đàm Vĩnh Hưng: “Ngay cả chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình.”

Dù có nhiều cơ hội làm việc tại đất nước mà mình từng theo học, nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn quyết định về nước như để “tìm quên” với những sóng gió và buồn đau của cuộc hôn nhân đổ vỡ. Từ năm 2009-2011 cô làm việc tại VTV4 - Ban truyền hình đối ngoại - Đài truyền hình Việt Nam. 

Ở đây cô góp phần xây dựng chương trình từ thiện mang tên "Cuộc sống vẫn tuơi đẹp" dành cho người khuyết tật được phát hàng tuần trên VTV4. Trong thời gian này,  Nguyễn Thị Huyền cũng tham gia làm MC tiếng Việt và tiếng Anh cho nhiều chưong trình trong và ngoài nước. Không ít lần người ta thấy người đẹp ăn vận giản dị xuất hiện bên những mảnh đời khó khăn trong chương trình vì cộng đồng này.

Năm 2011, Nguyễn Thị Huyền chấm dứt hợp đồng làm việc tại VTV4. Năm 2013 cho đến nay, Nguyễn Thị Huyền đang nhận công tác tại Viện Nghiên cứu và Truyền thông của Học viện báo chí và tuyên truyền.

Ở tuổi 30, Nguyễn Thị Huyễn vẫn khiến người đối diện không khỏi xuyên xao trước vẻ đẹp mặn mà gái một con. Chị gần như lánh xa những thị phi của làng giải trí, bằng lòng với cuộc sống của một viên chức bên cô con gái nhỏ đáng yêu đang lớn lên từng ngày.

Những nghệ sĩ Việt
Những nghệ sĩ Việt "chao đảo" vì dính tin đồn độc ác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những người nổi tiếng, nhiều lúc họ không tránh khỏi những tin đồn vô cùng ác ý mà ngay cả chính khổ chủ cũng phải "điếng người".
Những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn hội tụ tại VTV
Những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn hội tụ tại VTV
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thụy Vân... còn chiếm được cảm tình của khán giả bởi cách dẫn chương trình ấn tượng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT