Kenny Sang nói gì về những hành động của “phiên bản nữ” ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Khoe của cũng phải có đẳng cấp chứ không thuộc dạng hạ đẳng bất kỳ ai cũng có thể mang ra so sánh với tôi được.” Kenny Sang cho biết.

Những ngày qua, cư dân mạng được phen xôn xao trước việc xuất hiện một nhân vật được cho là “phiên bản nữ của Kenny Sang”. Trương Quỳnh Tiên bỗng “nổi như cồn” sau hành động tung cọc tiền ra giữa phố để mọi người vào tranh nhau nhặt. Sau đó liên tục có hành động gây chú ý như khoe hóa đơn mua trang sức cả chục triệu rồi tuyên bố bị mất và thẳng tay cắt chiếc túi được cho là hàng hiệu có giá 60 triệu.

Trước những thông tin liên quan đến nhân vật được cho là “phiên bản nữ” của mình, Kenny Sang cho hay anh có biết về cô gái trên mạng nhưng cũng không quan tâm hay ném đá . Anh cho rằng tính mình  xưa nay không lo chuyện bao đồng, thiên hạ ai muốn làm gì thì đó là chuyện của người ta, miễn không phạm tới bản thân.

Những hành động khoe của, phát ngôn “gợi đòn” trên mạng của Quỳnh Tiên khiến mọi người không ngần ngại gọi cô là “Kenny Sang phiên bản nữ”, nói về điều này Kenny Sang không hề cảm thấy khó chịu bởi tự do ngôn luận là quyền của mỗi người anh không thể ngăn cản được.

Anh chàng cho hay: “Nếu có ai đó mượn tên tuổi tôi mà nổi tiếng hơn, tôi cũng thấy mừng cho họ và một chút cho chính mình. Tôi chỉ mong rằng họ sẽ không ân hận khi chọn con đường đó để nổi tiếng.

Đến lúc này, tôi cũng đã thấy ngao ngán với hai chữ 'nổi tiếng', tôi giờ chỉ tập trung hướng vào phía trước, trên con đường tôi chọn và không có điểm dừng.”

Tuy nhiên, anh chàng bác bỏ lập luận những hành động khoe khoang của cô này giống mình. Kenny Sang thẳng thắn cho rằng tiền mà gia đình anh kiếm ra được không dễ, anh cũng chưa bao giờ mang tiền ra làm trò phung phí. Kenny Sang tiết lộ mình cũng hay dùng tiền để đi từ thiện chứ không phải làm việc vô ích như Quỳnh Tiên.

“Hơn thế nữa, khoe của cũng phải có đẳng cấp chứ không thuộc dạng hạ đẳng bất kỳ ai cũng có thể mang ra so sánh với tôi được.”Kenny Sang khẳng định.

Chàng trai bị mang danh hoang tưởng này cũng chia sẻ cảm nhận về cô gái, anh cho rằng ai được nổi tiếng dù với bất cứ hình thức nào cũng là có khả năng. Quỳnh Tiên nổi tiếng tức là cô đã hơn rất nhiều người đang hàng ngày chạy theo những diều hư ảo mang tên nổi tiếng.

Anh cho rằng mỗi người có một cách làm và một phúc phần riêng, ai có khả năng và đủ may mắn thì họ sẽ có được điều mình muốn."Thay vì đố kỵ thì hãy cứ chấp nhận và xem những thứ bạn được chứng kiến giống như một mảng màu không thể thiếu trong bức tranh xã hội, đơn giản chỉ vậy thôi!".

Trước đó, Quỳnh Tiên từng lên tiếng về hành động của mình cũng như việc bị so sánh với Kenny Sang:"Tôi thấy bây giờ chọc cộng đồng mạng chửi cực kỳ dễ, giàu cũng bị chửi, nghèo cũng chửi, đẹp quá cũng chửi, làm thế nào cũng có người chửi mình. Dù mọi người chửi nhiều lúc thật sự rất quá đáng! Tuy nhiên tôi thấy mình không giống Kenny Sang, Kenny Sang "nổ" về gia thế thì tôi chỉ lên facebook để khẳng định với mọi người là tiền của tôi thì tôi có quyền làm bất cứ gì tôi muốn!".

Chân dung và nhan sắc 'Kenny Sang phiên bản nữ'
Chân dung và nhan sắc 'Kenny Sang phiên bản nữ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô gái Trương Quỳnh Tiên được mệnh danh là “Kenny Sang phiên bản nữ “đang khiến cộng đồng mang sôi sục vì những phát ngôn có tính “chọc tức".
Kenny Sang làm 'Quý phi', đi thi hài lấy tiền làm từ thiện
Kenny Sang làm 'Quý phi', đi thi hài lấy tiền làm từ thiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Buổi casting 'Thách thức danh hài' mùa thứ 2 náo loạn với sự xuất hiện của Kenny Sang trong bộ váy xuyên thấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn