Quang Lê bị "ném đá" vì không đội mũ bảo hiểm, bị CSGT cảnh cáo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê bất ngờ bị chỉ trích vì không đội mũ bảo hiểm, ngang nhiên ra đường và bị CSGT cảnh cáo.

Mới đây nhất, Quang Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh anh không đội mũ bảo hiểm, ngang nhiên đi xe máy ra đường. Đây là hành động vi phạm luật giao thông đường bộ nhưng nhiều người không khỏi bất ngờ, sửng sốt khi nam ca sỹ hải ngoại "vô tư" khoe ảnh công khai lên trang cá nhân của mình.

Kèm theo đó, Quang Lê còn chia sẻ dòng trạng thái với tâm thế khá hào hứng, thích thú. Anh viết: "Chiều Sài Gòn nắng nhạt, Quang Lê quên nón bảo hiểm, bị giao thông tuýt còi nhưng không phạt chỉ cảnh cáo lần đầu, các anh quá dễ thương phải không? Gửi 1000 nụ hôn".

quang le phunutoday1

Quang Lê bị "ném đá" vì không đội mũ bảo hiểm, bị CSGT cảnh cáo.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm theo "thái độ" của Quang Lê ngay lập tức đã gặp phải những phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc, thậm chí chỉ trích nam ca sỹ không tiếc lời khi cho rằng, Quang Lê đang tự làm xấu đi hình ảnh của mình.

quang le phunutoday2

 Nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước hành động và "thái độ" ngạo mạn của Quang Lê.

Trước đó, Quang Lê cũng từng bị "ném đá" dữ dội khi đăng ảnh đưa con gái nuôi Phương Mỹ Chi đi học về. Điều bị chỉ trích nhiều nhất là Quang Lê ngang nhiên vi phạm luật giao thông khi không đội nón bảo hiểm và tự tin cầm lái. Ngồi đằng sau xe anh chở là Phương Mỹ Chi tươi cười hồn nhiên khi kết thúc giờ học căng thẳng, trở về nhà.

quang le phunutoday3

Quang Lê ngang nhiên không đội mũ bảo hiểm, chở Phương Mỹ Chi ngồi đằng sau.

Trong khoảng thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường", đặc biệt là "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng,... khiến nhiều khán giả quyết định "quay lưng" với anh.

Quang Lê bất ngờ rời bỏ showbiz, về làm ... bác sỹ
Quang Lê bất ngờ rời bỏ showbiz, về làm ... bác sỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê bất ngờ rời bỏ chốn thị phi nơi showbiz, lui về "ở ẩn" và trở thành bác sỹ thăm khám bệnh cho bệnh nhân.
Quang Lê bất ngờ thân thiết với Trọng Nghĩa nhằm mục đích gì?
Quang Lê bất ngờ thân thiết với Trọng Nghĩa nhằm mục đích gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Quang Lê bất ngờ thân thiết với Trọng Nghĩa mặc dù nhiều lần lên tiếng chê bai khiến công chúng không hiểu anh đang làm điều đó vì mục đích gì?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn