Hòa Minzy nói gì trước tin nợ nần, mâu thuẫn với Bạch Công Khanh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hòa Minzy lên tiếng giải thích sau những tin đồn nợ nần chồng chất và mâu thuẫn với người anh thân thiết Bạch Công Khanh.

Hòa Minzy được biết đến là một hot girl cover trên mạng xã hội. Sau đó, lấn sân vào làng giải trí với giải Quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên. Tuy nhiên, Hòa Minzy chỉ thực sự gây chú ý cho khán giả sau chuyện tình cùng Công Phượng và khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hào Minzy khiến nhiều người bất ngờ với chia sẻ đang lâm vào cảnh nợ nần, đi vay mượn khắp nơi để đầu tư làm phim ngắn, mua bài hát, trong khi tổng số tiền thưởng cô nhận được sau Gương mặt thân quen là 300 triệu đồng.

Trước những thông tin trái chiều, Hòa Minzy đã gải thích trên trang cá nhân của mình về cảnh nợ nần. Theo đó, nguyên nhân việc nợ nần là do quá chú tâm thi Gương mặt thân quen nên không nhận show. Còn về số tiền thưởng 300 triệu thì 100 triệu cô dành làm từ thiện, 100 triệu để làm phim ngắn còn 100 triệu còn lại để trả nợ. Vì trước đó, để có tiết mục hấp dẫn nhất đêm chung kết Guong mặt thân quen nên đã vay tiền một số nơi để lo liệu.

Ngay sau đó, Hòa Minzy liên tục nhận được "gạch đá" của cư dân mạng vì mâu thuẫn với Bạch Công Khanh sau đêm chung kết nên Hòa Minzy cũng phải lên tiếng đính chính vì sợ Bạch Công Khánh sẽ giận và chạnh lòng: “Hoà có nói rõ trước là cả Hoà, anh Khanh và chị Trâm đều chơi rất thân với nhau nên khi 2 anh chị đứng ở Top 2. Ai được thì Hoà cũng mừng và vui cho họ. Nhưng phải nói rõ lại không thì Bạch Công Khanh sẽ giận và chạnh lòng mất.

Hoà là người theo dõi và ở cạnh anh Khanh hôm trước đêm chung kết. Là rõ anh đã vất vả cùng đạo diễn Quốc Thảo tập luyện nhiều như thế nào để cho giống nhất. Anh đã ở lại rất khuya để tập và hôm sau trước khi lên sân khấu cũng phải đi chích thuốc vì họng có vấn đề. Khanh là người rất dễ bị tâm lí khi ra sân khấu nên thường biểu diễn không tốt như lúc tập. Nhưng đêm hôm đó có lẽ cũng là em thấy rõ nhất anh đã thành công, đã giống và đã chiến thắng bản thân mình như thế nào

Em rất hi vọng sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh sẽ được quý khán giả đón nhận để mọi người thấy 1 Quán Quân Gương mặt thân quen 2016 xứng đáng thế nào. Tất cả những gì em muốn nói thì em nói với anh rồi. Giờ chỉ mong anh thành công thôi.”

Bộ ảnh cưới chụp vội của Lâm Tâm Như đẹp xấu thế nào?
Bộ ảnh cưới chụp vội của Lâm Tâm Như đẹp xấu thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức về chung một nhà vào ngày hôm qua 31/7.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link