Hoài Linh: Quyền lực đâu chưa thấy, chỉ thấy... "khổ gần chết"

02:12, Thứ sáu 17/07/2015

( PHUNUTODAY ) - “Tôi giờ cũng khổ như quỷ. Quyền lực cái gì không thấy chứ đi làm mướn muốn chết luôn”, Hoài Linh chia sẻ.

Hoài Linh vốn được mệnh danh là ông vua quyền lực của showbiz. Nhắc đến cái tên Hoài Linh, ai ai trong giới cũng phải nể trọng. Anh còn được mọi người yêu quý bởi tính cách giản dị, thân thiện và hòa đồng.

Hoài Linh gắn liền với khán giả với những vai diễn vô cùng hài hước, dân giã. Dù ở đâu, với vai trò nào, danh hài này cũng có thể chọc cười được cho khán giả. Tuy được coi là người quyền lực nhất showbiz, là nghệ sĩ đắt show nhất với khối tài sản khủng nhưng Hoài Linh vẫn cho rằng mình không có số hưởng và làm nghệ sĩ nhưng khổ gần chết.

Chia sẻ trên báo Thanh niên, Hoài Linh cho biết làm nghệ thuật quyền lực không thấy nhưng “đã phải đi làm mướn muốn chết luôn”.

“Vì làm cái nghề này "khổ gần chết", cũng đừng mơ được ai khắc bia đá thành đồng… Tôi giờ cũng khổ như quỷ. Quyền lực cái gì không thấy chứ đi làm mướn muốn chết luôn. Sau lưng mình người ta cũng xỉa xói, cũng chửi bới thì làm sao mình biết hết được”, Hoài Linh chia sẻ.

hoai linh1

Tuy là một nghệ sĩ giàu có nhưng Hoài Linh lại rất giản dị, bình dân. Cuộc sống của anh đối lập hoàn toàn với số tiền mà anh kiếm được hiện nay. Đối với  cuộc sống của Hoài Linh không có 2 từ du lịch và hàng hiệu vì du lịch là thứ quá xa xỉ còn hàng hiệu thì nam danh hài tự nhận mình là người nhà quê, “có dát vàng cỡ nào cũng lồi cái lúa ra”.

Nếu như các nghệ sĩ khác luôn muốn khoác lên mình cây hàng hiệu để thể hiện đẳng cấp thì danh hài này lại trái ngược, trừ những lúc bắt buộc, anh mới bận đồ hiệu. Bởi vậy mà hình ảnh Hoài Linh trong trang phục đơn giản, bình dân luôn là hình ảnh in sâu trong tâm trí khán giả Việt.

“Đồ hiệu đồ gì cũng không quan trọng, tôi chỉ cần đồ ướm lên người đừng có lòi xương ra là được rồi. Đồ hiệu mặc xong hết thời cũng vậy, cuối cùng suy nghĩ lại thấy mình phí quá. Người quê kiểng như tôi có dát vàng cũng lồi lúa ra, bận đồ hiệu chi”.

hoai linh2

Cũng chia sẻ trong bài phỏng vấn, “Ông vua hài miền Nam” cho biết anh thích ăn kiểu nhà quê, ngồi lê lết ngoài đường. Còn thần tượng của nam danh hài không ai khác chính là 4 người trong gia đình gồm bà nội, bà ngoại và ba mẹ. Đối với danh hài, cả bốn người này là vô địch thiên hạ.

Hoài Linh ngủ, Việt Hương phờ phạc trong hậu trường
Hoài Linh ngủ, Việt Hương phờ phạc trong hậu trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lịch quay “Bí mật đêm chủ nhật” dày đặc khiến hai danh hài đuối sức, mọi sinh hoạt của họ đều diễn ra trong cánh gà.
Hoài Linh là trường hợp đặc biệt được xét NSƯT
Hoài Linh là trường hợp đặc biệt được xét NSƯT
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh không đủ chỉ tiêu về các huy chương hội diễn nhưng vẫn được đặc cách xét duyệt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong