Huấn luyện viên giật mình vì Kimmese thi The Voice

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rapper đình đám gây bất ngờ khi thử sức ở cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Tối 10/5, đêm thi đầu tiên vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015 chính thức lên sóng. Trong đêm này, khán giả được thưởng thức 11 giọng ca xuất sắc mang nhiều màu sắc như Phạm Thị Vân Anh với All by myself, Nguyễn Ngọc Huy với La la la, Nguyễn Diệu Mi với Em của ngày hôm qua hay Lê Hoàng Phong với Gửi gió cho mây ngàn bay... Bốn huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng đã dùng "sức mạnh" của mình để lôi kéo những giọng ca ấn tượng nhất về với đội. Đặc biệt, ngoài những giọng ca mới đầy nội lực, huấn luyện viên và khán giả bất ngờ khi có sự xuất hiện của rapper Kimmese trong vai trò thí sinh. 

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT

Quách Cẩm Lê là thí sinh cuối cùng của tập 1. Cẩm Lê trình bày ca khúc 'Crazy'. Đây là giọng ca bí mật của chương trình vì hình ảnh của cô được làm mờ. Khi Cẩm Lê hát được nửa bài, các huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng lần lượt bấm chọn. Mỹ Tâm không chọn nhưng khi xoay lưng lại cô ngạc nhiên khi nhận ra Cẩm Lê chính là rapper Kimmese. Huấn luyện viên này nói, cô sẽ 'cướp' lại Kim ở vòng sau.

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 1

Mr. Đàm khen Kimmese cá tính trong ăn mặc, có gu về âm nhạc. Lần đầu nghe cô hát, Mr. Đàm rất bất ngờ. Tuấn Hưng cũng giât mình khi xoay ghế lại và thấy Kimmese chọn The Voice để thử sức. Rapper giải thích, cô muốn trải nghiệm xem vị trí mình đang ở đâu. Trong khi đó, Thu Phương thừa nhận, chị không hề biết gì về Kimmese nên chị bị hấp dẫn bởi cô gái này. 'Khi không biết nhiều về nhau người ta rất hứng thú khám phá', chị nói. Thu Phương cũng dành nhiều lời khen ngợi về giọng hát và phong cách của Kimmese. 
Kimmese tâm sự, trước khi đến với cuộc thi cô thích Mỹ Tâm và hy vọng Mỹ Tâm sẽ bấm chọn mình, nhưng 'người tính không bằng trời tính'. Cô quyết định chọn huấn luyện viên Thu Phương.

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 2

Trước đó, Phạm Thị Vân Anh mở màn tập 1 với ca khúc 'All by myself'. Cô gái người Ninh Bình năm nay 21 tuổi, sở hữu giọng hát dày, khỏe khoắn. Cô cởi cả giày cao gót để hát. Khi Vân Anh hát đến cao trào, các huấn luyện viên Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng lần lượt bấm chọn. Sau đó, ở câu cuối cùng Mỹ Tâm cũng bấm chọn. Ba huấn luyện viên đứng lên cổ vũ cho cô gái rất nhiệt tình và thay nhau thuyết phục Vân Anh về với mình. Tuy nhiên, Vân Anh chọn huấn luyện viên Mỹ Tâm vì cô yêu mến nữ ca sĩ này từ rất nhỏ. Chưa kể, bạn thân và cả gia đình cô cũng thích 'họa mi tóc nâu'.

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 2

Lê Hữu Toàn đến từ Hà Nội là thí sinh thứ hai biểu diễn trong tập này. Chàng trai 24 tuổi thể hiện ca khúc 'Say something' với chất giọng trầm ấm, kỹ thuật điêu luyện. Khi anh hát được một vài câu đầu, 3 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng đã xoay ghế lại. Tiếp đó, Thu Phương cũng bấm chọn ở những nốt cuối cùng. Các huấn luyện viên đều đánh giá Hữu Toàn hát rất hay và văn minh. Thí sinh chia sẻ, anh chọn lựa theo cảm tính nên quyết định về đội Tuấn Hưng.

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 5

Nguyễn Diệu Mi năm nay 21 tuổi đến từ Hà Nội. Cô quyết định cover hit 'Em của ngày hôm qua' của Sơn Tùng M-TP theo phong cách mới. Tuấn Hưng là người đầu tiên bấm chọn, kế tiếp là Mỹ Tâm. Thu Phương nhận xét, Diệu Mi có nội lực và điều khiển được giọng hát. Tuấn Hưng tin ai không bấm chọn Diệu My sẽ nuối tiếc. Cô gái 21 tuổi về đội Tuấn Hưng vì cô vốn là fan của nam ca sĩ này. 

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 6

Chàng trai Nguyễn Ngọc Huy thể hiện ca khúc 'La la la'. Anh có giọng hát lạ, nghe khó phân biệt được nam hay nữ. Màn trình diễn thu hút khán giả, khiến người xem phấn khích. Tuy nhiên, không có huấn luyện viên nào chọn Ngọc Huy. Mỹ Tâm tiếc khi không quay lại vì cô không biết sẽ phải xử lý giọng hát của chàng trai này thế nào. 

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 6

Lê Hoàng Phong - thí sinh Hà Nội - chọn ca khúc kinh điển 'Gửi gió cho mây ngàn bay' để trình bày theo phong cách jazz. Hoàng Phong có giọng hát trầm khàn cùng cách hát ấn tượng. Nghe anh hát một câu, Mỹ Tâm quyết định bấm chọn lập tức. Cô đánh giá, giọng hát anh như một cơn bão đi qua và cô cực kỳ thích những người có giọng hát 'khào' như Hoàng Phong.

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 7

Nguyễn Thu Thủy 25 tuổi, đến từ Hà Nội. Cô biểu diễn ca khúc 'Stop'. Thu Thủy hát khá điêu luyện ca khúc nổi tiếng khiến Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Phương lập tức bấm chọn. Mỹ Tâm cũng không kiềm được cảm xúc nên xoay ghế sau câu phiêu của thí sinh và người cuối cùng là Tuấn Hưng. Thu Thủy quyết định về đội Mỹ Tâm vì đây là người cô yêu mến từ lâu.

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 8

Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Nghệ An biểu diễn ca khúc 'Nếu đời không có anh'. Khi cô gái 27 tuổi cất giọng cả khán phòng bất ngờ vì cô chọn hát một bản nhạc xưa có giai điệu trữ tình. Thu Hằng hát đến câu cuối cùng thì huấn luyện viên Mr. Đàm mới bấm chọn. Mr. Đàm đánh giá cao sự can đảm trong chọn lựa bài hát của Thu Hằng và anh tin mình khai thác được chất giọng của cô trong nhiều dòng nhạc khác. 

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 9

Hoàng Thu Thủy 25 tuổi, đến từ Hà Nội và mới lập gia đình. Hoàng Thu Thủy trình bày ca khúc 'Chạy mưa'. Cô có giọng hát khỏe khoắn nhưng không có huấn luyện viên nào chọn. Thu Phương cho rằng, bài hát không cuốn hút người nghe trong khi Thu Thủy thiếu đầu tư trong cách thể hiện.

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 10

Phùng Khánh Linh biểu diễn ca khúc 'Maps'. Cô gái nhỏ nhắn vừa cất giọng đã khiến cả Đàm Vĩnh Hưng Hưng lẫn Mỹ Tâm bấm chọn. Khi nghe cô hát đoạn cao trào, Thu Phương và Tuấn Hưng cũng xoay ghế lại. Mr. Đàm phấn khích kéo Mỹ Tâm lên gần sân khấu nhảy tưng bừng để cổ vũ Khánh Linh. Hát xong, cô gái 20 tuổi rơi nước mắt vì xúc động. Khánh Linh lựa chọn theo tiếng gọi trái tim là huấn luyện viên Thu Phương.

THE VOICE 2015 VONG GIAU MAT 11

Trần Thu Hòa thể hiện ca khúc 'Những lời buồn'. Thu Phương là người đầu tiên bấm chọn Thu Hoài khi nhận ra cô có sự kiểm soát giọng hát và luyến láy hay. Mr. Đàm khen Thu Hoài làm ca khúc có sức sống khiến anh nghe phải quay lại. Trần Thu Hòa quyết định chọn Đàm Vĩnh Hưng.

Mr Đàm có vì yêu mà
Mr Đàm có vì yêu mà "nể" Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng liệu có vì tình cảm riêng mà mà chấp nhận lùi bước trước Mỹ Tâm khi cả hai cùng ngồi ghế nóng của The Voice?

 

Sự thật cuộc sống quá giản dị của Thiện Nhân The Voice Kids
Sự thật cuộc sống quá giản dị của Thiện Nhân The Voice Kids
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh quá đỗi mộc mạc của quán quân The Voice Kids khiến nhiều người rất bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn