Gia đình vợ Thanh Bùi "sở hữu" gần 700 triệu USD

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình Trương Huệ Vân có truyền thống 4 đời làm kinh doanh và đang sở hữu công ty có vốn điều lệ 12.800 tỷ đồng, gần 700 triệu USD.

Chiều 28/12, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi chính thức làm đám cưới với Trương Huệ Vân. Vốn là người kín tiếng nên những thông tin, hình ảnh về bà xã mới của Thanh Bùi rất hiếm hoi. Mặc dù trước đây không lâu, vợ Thanh Bùi từng xuất hiện cùng anh trong một vài lần hiếm hoi ở sự kiện giải trí nhưng cả hai lại luôn giữ khoảng cách nhất định. Chính vì vậy không ít cư dân mạng tò mò về nhan sắc cũng như gia thế vợ "đại gia" sắp cưới của Thanh Bùi như thế nào, nên khi tin Thanh Bùi cưới vợ lan truyền khiến không ít người bất ngờ.

Ngay sau khi thông tin và hình đám cưới của Thanh Bùi với Trương Huệ Vân được công khai, gia thế khủng của cô dâu được nhiều trang báo tìm kiếm.

Những lần hiếm hoi Thanh Bùi xuất hiện cùng Huệ Vân trong sự kiện làng giải trí.

Từ trước đến nay, mọi người hầu như chỉ biết đến bà xã của Thanh Bùi với cái tên ngắn gọn là Vân. Cô sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Huệ Vân là người Việt gốc Hoa nhưng gương mặt lại có nét lai Tây nên trông xinh xắn, hiện đại như một girl. 

Theo một số thông tin tìm hiểu, Trương Huệ Vân không phải là một cái tên quá xa lạ trong giới kinh doanh bất động sản, khách sạn. Cô chính là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc tại TP.HCM. Trương Gia tộc được nhiều người biết đến bởi danh tiếng của bà Trương Mỹ Lan - Chủ tịch tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất và kín tiếng nhất Việt Nam. Đầu năm 2011, Trương Huệ Vân từng thay mặt mẹ ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam.

Gia đình Trương Huệ Vân sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ như khách sạn thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence... và mới đây là tòa nhà 40 tầng Times Square ở trung tâm Sài Gòn - nơi diễn ra đám cưới của cô với Thanh Bùi.

Không chỉ thông minh, xinh đẹp, Trương Huệ Vân còn sở hữu khối tài sản sở hữu công ty có vốn điều lệ 12.800 tỷ đồng, gần 700 triệu USD.

Công ty Vạn Thịnh Phát của gia đình Trương Huệ Vân được mẹ cô thành lập năm 1992, là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam, với vốn điều lệ lên đến 12.800 tỷ đồng. Vạn Thịnh Phát được cho là cổ đông lớn của một Ngân hàng lớn ở Sài Gòn và có nhiều hoạt động hợp tác với công ty cổ phần đầu tư Times Square Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn đầu tư xây dựng nhiều khu dân cư, khu du lịch, nghỉ dưỡng... ở TP HCM và các tỉnh lân cận. Hiện, đây là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Trương Huệ Vân từng chia sẻ, gia đình cô có được cơ ngơi như vậy là nhờ sự tương trợ, đùm bọc, sẻ chia và tin tưởng lẫn nhau của các thành viên trong gia đình lẫn dòng tộc suốt hơn hai thập kỷ qua. Cô cũng khẳng định, để có được thành quả như ngày nay, gia đình cô cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn, cơ cực, hoàn toàn không chỉ có niềm vui và những thành công tự dưng mà đến.

Một vài bạn bè thân thiết cho biết, bên cạnh việc nối nghiệp gia đình, Huệ Vân còn dành thời gian giúp Thanh Bùi quản lý trường nhạc Soul Academy.

Cô chính là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc tại TP.HCM.

Gia đình Trương Huệ Vân hiện ngụ tại Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM. Cô Trương Huệ Vân là bạn thân thiết của Huỳnh Bích Phương.

Sau những đổ vỡ tình cảm với bạn gái cũ người Thái Lan khi Thanh Bùi tham gia thi Australian Idol 2008 thì cuối cùng anh cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Trương Huệ Vân. Đám cưới của Thanh Bùi được giữ thông tin khá kỹ và để tránh thông tin bị lộ ra ngoài nên anh chỉ mời rất ít các bạn bè nghệ sĩ thân thiết đến chung vui.

Nhiều khán giả không ngớt khen ngợi đôi tân lang, tân nương là cặp "trai tài, gái sắc" và chúc phúc cho họ khi thông tin họ trở thành vợ chồng chính thức được xác nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn