Ngắm nhan sắc lung linh của vợ Thanh Bùi

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng xinh đẹp không kém gì một hotgirl.

Tối qua (28/12), sự kiện anh chàng huấn luyện viên The Voice Kids- Thanh Bùi bất ngờ rước nàng về dinh đã gây xôn xao. Thanh Bùi đã quen Trương Huệ Vân được một thời gian khá lâu, tuy nhiên là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên anh chàng nhạc sĩ này rất ít khi nói về người phụ nữ của mình.

Thời gian gần đây, Thanh Bùi đã dẫn cô nàng tham gia các sự kiện giải trí nhưng chỉ có bạn bè thân thiết mới biết được việc cặp đôi này đang quen nhau. Và sau một thời gian tìm hiểu, yêu nhau , lễ cưới của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân đã được diễn ra trong tòa nhà 40 tầng của gia đình cô dâu. 

Trương Huệ Vân - vợ của Thanh Bùi là một cô gái người Việt gốc Hoa, sinh năm 1988, đã từng học tại trường RMIT. Cái tên của cô nàng không còn quá xa lạ trong giới kinh doanh bất động sản, khách sạn. Cô là doanh nhân thế hệ thứ tư của gia tộc họ Trương tại Tp Hồ Chí Minh. Sở hữu trong tay rất nhiều nhà hàng, khách sạn, văn phòng, căn hộ cao cấp...ngoài ra gia đình nhà cô còn đầu tư xây dựng khu dân cư, nghỉ dưỡng -du lịch...

Sở hữu một nét đẹp theo kiểu lai Tây, ở cô nàng Trương Huệ Vân toát lên một vẻ đẹp sang trọng, quyền quý. Dịu dàng truyền thống nhưng vẫn hiện đại, cô nàng Trương Huệ Vân đã chinh phục trái tim của Thanh Bùi nên khi nói về vợ của mình anh luôn thấy hạnh phúc và tình yêu đã gắn kết cả 2. 

Lễ cưới của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân đã được diễn ra vào tối qua (28/12) với sự bảo vệ nghiêm ngặt.

Hình ảnh cưới của Thanh Bùi được chiếu cho khách mời xem.

Trương Huệ Vân sinh năm 1988, là người Việt gốc Hoa, cô sở hữu một vẻ đẹp lai Tây.

Cô là doanh nhân thế hệ thứ tư của gia tộc họ Trương tại Tp Hồ Chí Minh. Sở hữu trong tay rất nhiều nhà hàng, khách sạn, văn phòng, căn hộ cao cấp.

Thanh Bùi đưa Trương Huệ Vân đến với những sự kiện gần đây.

Cả 2 đã có một thời gian quen biết khá lâu, yêu nhau và đã chính thức trở thành vợ chồng.

Thanh Bùi và Trương Huệ Vân chỉ mới xuất hiện cùng nhau vào thời gian gần đây tuy nhiên phải là những người bạn thân thiết mới biết được cả 2 đang yêu nhau.

Trương Huệ Vân và Huỳnh Bích Phương là đôi bạn rất thân thiết của nhau.

Cả 2 thường xuyên gặp nhau, và cách đây 1 tuần cô nàng Trương Huệ Vân đã có buổi tiệc chia tay cuộc đời độc thân cùng những cô bạn thân của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn