Lâm Chi Khanh hâm mộ Công Phượng, nhớ người yêu là cầu thủ

13:40, Thứ sáu 05/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh rất hâm mộ Công Phượng, Hồng Quân và luôn nhớ người yêu cũ khi xem bóng đá.

người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì làng giải trí, Lâm Chi Khanh và những câu chuyện về cô luôn là đề tài được công chúng tò mò. Không giống như nhiều người đẹp khác kín tiếng về chuyện tình yêu, Lâm Chi Khanh không ít lần úp mở về những chàng trai của cuộc đời mình. Trong số đó, đáng chú ý nhất là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Việt Nam.

Lâm Chi Khanh từng chia sẻ: "Chỉ đến khi quen người thứ 4 - một cầu thủ bóng đá đội tuyển Việt Nam, tôi mới thực sự quên hết mọi thứ để yêu say đắm anh này. Mối tình kéo dài 3 năm đầy hạnh phúc của tôi là mối tình này. Tôi còn nhớ lúc quen nhau là do lời thách thức của đám bạn em gái tôi, không tin anh của em gái tôi là Lâm Chí Khanh nên đám bạn nó bắt phải dẫn về nhà để chứng thực. 

lam chi khanh

Khi cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau, cứ cuối tuần tôi lại lái xe đến nơi tập trung của đội bóng để rước anh đi xem tôi hát rồi sau đó đi ăn, đi chơi cùng nhau rất vui vẻ. Hạnh phúc đó kéo dài ba năm và kết thúc vì những lí do mà bản thân tôi không muốn chia sẻ vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Tôi chỉ muốn nói đó là khoảng thời gian suy sụp nhất của mình."

Có lẽ vì từng có mối tình sâu đậm với cầu thủ nên Lâm Chi Khanh cũng mang trong mình tình yêu với bóng đá. Chính vì vậy, cô thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu để cổ vũ cho Việt Nam và kì SEA Games này cũng không phải là ngoại lệ. Lâm Chi Khanh đã chia sẻ về tình yêu môn thể thao vua.

- Trên trang cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái ủng hộ đội tuyển Việt Nam, vậy chị có phải là fan hâm mộ bóng đá Việt Nam?

-  Đúng vậy, Khanh rất yêu bóng đá và đặc biệt là đội tuyển bóng đá Việt Nam. Dù thời gian này rất bận nhưng Khanh vẫn luôn cố gắng thu xếp để theo dõi hành trình của những chàng trai Việt Nam tại SEA Games năm nay.

Khanh cũng đang thu xếp công việc để có thể qua Singapore để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

lam chi khanh va cong phuong

-  Con gái thường không thích bóng đá, vậy lí do gì mà chị lại hâm mộ môn thể thao vua này đến vậy?

-  Hẳn bạn còn nhớ, Khanh từng chia sẻ người yêu cũ của Khanh là một cầu thủ bóng đá. Chính vì vậy, Khanh rất yêu bóng đá và mỗi lần xem bóng đá, Khanh lại nhớ đến mối tình sâu đậm đó của mình.

- Theo dõi những trận đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam, Lâm Chi Khanh thấy lối đá của Việt Nam thế nào?

-  Những trận vừa qua, Khanh thấy đội tuyển Việt Nam đá rất hay và hấp dẫn. Các cầu thủ đã làm Khanh bất ngờ khi có những chiến thắng ấn tượng, đặc biệt là chiến thắng cách biệt 5-1 trước đội bóng mạnh là Malaysia.

lam chi khanh va cong phuong 1

Lâm Chi Khanh thường xuyên đi cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Trong đội hình đội tuyển Việt Nam, chị đặc biệt rất thích Mạc Hồng Quân và Công Phượng. Đây là hai cầu thủ toàn diện, đá rất hay và có thể gọi là tương lai của bóng đá Việt Nam.

-  Ngoài bóng đá Lâm Chi Khanh còn hâm mộ môn thể thao nào khác không ạ?

-  Khanh cũng rất thích bóng chuyền, cầu lông. Khanh cũng rất thích vận động viên cầu lông trẻ Phạm Hồng Nam. Khanh thấy em có khả năng là một Tiến Minh thứ hai của cầu lông Việt Nam.

- Chị có thể dự đoán thành tích của bóng đá Việt Nam tại kì SEA Games này?

- Với những gì đã thể hiện, Khanh hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành được HCV. Khanh nhất định sẽ thu xếp thời gian để xem và cổ vũ cho đội tuyển nam nói riêng và đoàn thể thao Việt Nam nói chung ở SEA Games lần này.

Cảm ơn Lâm Chi Khanh về cuộc trò chuyện này!

Được Lâm Chi Khanh ngỏ lời yêu, Vĩnh Thụy đáp lại thế nào?
Được Lâm Chi Khanh ngỏ lời yêu, Vĩnh Thụy đáp lại thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai cũ của Hoa hậu Thùy Lâm cho biết, anh cảm nhận được tình cảm của Lâm Chi Khanh và sẽ suy nghĩ nếu được ngỏ lời.

 

Lâm Chi Khanh: 'Vĩnh Thụy là người quan tâm tôi nhất'
Lâm Chi Khanh: 'Vĩnh Thụy là người quan tâm tôi nhất'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy luôn là người giúp đỡ và đứng về phía cô trong bất cứ chuyện gì xảy ra trong biệt thự chung suốt thời gian 5 tuần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT