Lam Trường không có trăng mật với vợ trẻ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau đám cưới, anh Hai Lam Trường ngay lập tức chạy show mà không đi trăng mật với vợ trẻ.

Chỉ vài ngày sau đám cưới lần hai, Lam Trường đã vội vàng chạy show với lịch diễn dày đặc đến hết tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh không có trăng mật với cô vợ 9x Yến Phương.

Mới đây, trên Facebook của Lam Trường cập nhật lịch show trong tháng 12. Lịch diễn dày kín tại cả Hà Nội và TP.HCM, như: 3/12 tại phòng trà Swing, 5/12 tại Lục Thủy, 6/12 tại Airport Club, 7/12 tại phòng trà Time, 9/12 tại Nice Teen 19 Chả Cá...

lam trường không có trăng mật với vợ mới

Lịch diễn dày kín của anh Hai Lam Trường trong tháng 12

Không ít fan hâm mộ khen ngợi anh Hai chăm chỉ làm việc vì gia đình mới. Nhưng cũng có nhiều người chỉ trích anh không công bằng với Yến Phương. Bởi dẫu sao cô còn quá trẻ và lại kết hôn lần đầu. Việc không có trăng mật sau đám cưới ít nhiều là sự thiệt thòi.

Dẫu vậy, trên Facebook cá nhân, cô dâu 9x không có vẻ gì là giận dỗi hay phật lòng. Yến Phương chia sẻ tấm ảnh ở quán chả cá - một đặc sản của đất Kinh kỳ - với tâm trạng vô cùng thoải mái, thích thú kèm dòng status: "Xin chào Hà Nội sang đông". Như vậy là cô dâu 9x đã theo chồng ra Hà Nội biểu diễn.

lam trường không có trăng mật với vợ mới

Các fan hy vọng sau đợt diễn bận rộn này, anh Hai sẽ đưa Yến Phương đi trăng mật.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link