Vợ xinh đẹp 9X của Lam Trường có bầu trước khi cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh cho thấy vòng 2 của Yến Phương có phần lớn hơn bình thường và nhiều người tin rằng cô đang mang bầu.

Ngày hôm qua lễ cưới của Lam Trường và Yến Phương đã được tổ chức tại nhà hàng của chính nam ca sĩ làm chủ trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên và bạn bè đồng nghiệp.

Buổi lễ được trang trí toàn bộ với màu tím là chủ đạo, được biết đó là màu Yến Phương thích. Được biết tối ngày 28/11 anh Hai sẽ tiếp tục chia vui với đông đảo nghệ sĩ doanh nhân nổi tiếng ở một nhà hàng sang trọng tại quận 1, TP. HCM.

Đám cưới của Lam Trường và Yến Phương nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Hình ảnh cô dâu Yến Phương đã gây được sự chú ý rất nhiều không chỉ bởi vẻ đẹp của cô dâu 9X mà còn có những nghi vấn đang xuất hiện.

Mới đây nhất sau khi những hình ảnh của cô dâu Yến Phương được đăng tải. Ngay lập tức khán giả cho rằng vợ mới của anh Hai đang mai thai. Những hình ảnh để lộ vòng 2 cùng với chiếc váy bó sát cho thấy vòng 2 của Yến Phương nhô ra bất thường. Được biết cặp đôi này đã đính hôn từ hồi tháng 5 năm ngoái và mãi đến năm nay mới tổ chức lễ cưới.

Một vài hình ảnh cũng cho thấy bụng của cô dâu Yến Phương to ra bất thường điều này khiến nhiều người hoài nghi về việc Lam Trường và Yến Phương 'ăn cơm trước kẻng'.

Rất nhiều ý kiến của người hâm mộ cho rằng cô dâu 9x đang có thai. Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá vui mừng và gửi những lời chúc mừng đến Lam Trường. Bên cạnh đó cũng có những người hâm mộ cho rằng đó chỉ là do bụng cô dâu Yến Phương nhô như vậy.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng Yến Phương không mang thai.

Đám cưới của cặp đôi chỉ vừa diễn ra nhưng ngay lập tức anh Hai đã nhận được rất nhiều ý kiến không đồng tình của khán giả, khi dùng chiếc xe trị giá 33 tỷ để rước dâu và dàn xe trị giá hàng tỷ đồng nhưng lại than phiền về việc không đủ tiền chu cấp cho con trai đang sống tại Mỹ với vợ cũ. Lam Trường là người khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nhưng việc “chịu chơi” trong lễ cưới lần này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Lam Trường lộ tuổi tác bên vợ trẻ trong ngày cưới
(Phunutoday) - Nam ca sĩ lộ dấu hiệu tuổi tác bên cạnh người vợ 9X trong ngày cưới của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link