Lam Trường và bà xã 9X "tay trong tay" dạo biển,hâm nóng tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lam Trường và bà xã 9X đang có kỳ nghỉ khá thú vị để hâm nóng tình cảm của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lam Trường đã chia sẻ những hình ảnh anh và bà xã 9X Yến Phương "tay trong tay" dạo biển, hâm nóng tình cảm. Cả hai đã có những khoảnh khắc thư giãn, hạnh phúc bên nhau sau những chặng đường gian nan nhưng đầy viên mãn. Nam ca sỹ bày tỏ: "Ba năm rồi mới quay lại nơi này, vẫn cảm xúc như ngày nào...".

lam truong1

lam truong2

lam truong3

Vợ chồng Lam Trường "tay trong tay" dạo biển, hâm nóng tình cảm

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Lam Trường và vợ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người đã rất ngưỡng mộ, thậm chí "ghen tỵ" và không quên gửi lời chúc tới vợ chồng anh Hai, rằng "Mình thích hai bạn này quá. Hạnh phúc mãi mãi và dài lâu nhé"; "Chúc vợ chồng anh Trường kì nghỉ vui vẻ",...

Lam Trường và Yến Phương quen nhau trong một buổi biểu diễn ở Seattle, Mỹ vào 4 năm trước. Khi đó, Phương đang là sinh viên của một trường đại học tại Mỹ.Anh kể khi hát xong, anh xuống nói chuyện và chụp hình với cô. Ấn tượng ngay từ lần đầu tiên gặp nên họ giữ liên lạc và phát triển mối quan hệ này theo thời gian. Ở cô gái trẻ Yến Phương có một điều gì đó rất đặc biệt khiến Lam Trường cảm thấy bình yên và cuộc đời ý nghĩa hơn khi ở bên cô.

lam truong4

Trải qua 4 năm yêu nhau hạnh phúc, Lam Trường - Yến Phương đã có một cái kết "đẹp như mơ.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới đẹp mê ly của vợ chồng Lam Trường
Ngắm trọn bộ ảnh cưới đẹp mê ly của vợ chồng Lam Trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của vợ chồng Lam Trường - Yến Phương đã làm "tan chảy" trái tim của biết bao người hâm mộ.
Lam Trường đau khổ trong MV mới, Khổng Tú Quỳnh nóng bỏng
Lam Trường đau khổ trong MV mới, Khổng Tú Quỳnh nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lam Trường thất thần với gương mặt đau khổ, giằng xé trong MV mới. Khổng Tú Quỳnh lại nóng bỏng, gợi cảm và vô cùng sexy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn