Quang Vinh lẻ bóng một mình vi vu từ châu Âu tới châu Úc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rút lui khỏi làng giải trí khá lâu, nam ca sĩ dành thời gian cho công việc và đi du lịch nước ngoài.

quang vinh le bong

Được mệnh danh là "Hoàng tử sơn ca", Công Vinh là một trong những ca sĩ nổi tiếng cùng thời với Đan Trường, Lam Trường...

quang vinh le bong 1

Trong khi những đồng nghiệp cùng lứa vẫn đang làm mưa làm gió trong làng giải trí, Quang Vinh đã quyết định rời xa showbiz.

quang vinh le bong 2

Anh tập trung vào kinh doanh và những dự định bản thân. Nam ca sĩ cũng dành thời gian đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

quang vinh le bong 4

Mới đây. nam ca sĩ vừa đến với đất nước Australia, thử nghiệp đi du lịch bằng trực thăng, thăm thú những địa danh nổi tiếng của xứ sở chuột túi.

quang vinh le bong 5

Quang Vinh cũng tranh thủ thời gian đi thăm người thân tại nơi đây.

quang vinh le bong 6

Trước đó, Quang Vinh cũng vừa có chuyến đi thăm châu Âu.

quang vinh le bong 7

Dù sinh năm 1982, Quang Vinh vẫn rất trẻ trung và sành điệu khiến nhiều người ngỡ ngàng.

quang vinh le bong 8

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa tiết lộ một nửa tình yêu của bản thân với người hâm mộ. Nhiều người vẫn đồn đoán anh và bạn thân Lý Qúy Khánh là một đôi nhưng nam ca sĩ không thừa nhận.

Gia tộc gây sốc của
Gia tộc gây sốc của "bạn trai tin đồn" ca sĩ Quang Vinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai tin đồn của Quang Vinh sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc hàng đầu Việt Nam.

 

Quang Vinh với bạn trai tin đồn tình tứ đi ăn khuya
Quang Vinh với bạn trai tin đồn tình tứ đi ăn khuya
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ và Lý Quý Khánh lại tình tứ đi ăn khuya cùng nhau khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn