Lê Phương chủ yếu tìm "bố cho con trai", không phải tìm "chồng"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương úp mở chuyện tình cảm khiến người hâm mộ ngỏ ý tò mò rằng cô đang chủ yếu tìm "bố cho con trai" chứ không phải tìm chồng cho mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, cả Lê Phương và Qúy Bình đều chính thức bày tỏ quan điểm cũng như cảm xúc của mình về "nửa còn lại" và chuyện kết hôn trong tương lai. Theo đó, Lê Phương cho rằng, thời điểm này vẫn chưa thích hợp để nói rõ ràng điều gì cho dù con trai cô đã gọi Quý Bình là ba. 

le phuong phunutoday1

Lê Phương chủ yếu tìm "bố cho con trai", không phải tìm "chồng"?

Lê Phương tâm sự, bây giờ Cà Pháo rất quý Qúy Bình vì anh rất chu đáo và nhẹ nhàng. Cà Pháo thường gọi Qúy Bình là ba Bình, cho nên cô trân trọng tình cảm mà Qúy Bình dành cho con trai và không thấy có vấn đề gì với một người biết yêu thương và nâng niu con trai mình như thế. Còn kết quả cuối cùng thì đến khi nào chắc chắn, cô sẽ không ngại chia sẻ với mọi người. 

Trước phản hồi này, rất nhiều người cho rằng, phải chăng Lê Phương đang muốn tìm "bố cho con trai mình" chứ không đơn thuần là tìm "chồng cho bản thân". Vì trước đó, nữ diễn viên chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư, cô bày tỏ rằng cô chưa bao giờ chủ động đi kiếm mối quan hệ mới hay tìm người đàn ông cho mình. Nếu một người đàn ông nào đó đến với cô chỉ vì vẻ ngoài gợi cảm thì họ sẽ không yêu cô được lâu.

le phuong phunutoday2

Tuy nhiên, Lê Phương cũng nói rằng, hiện tại, cô đang tìm bố cho con trai của mình, vì một người đàn ông thương cô thì chắc chắn sẽ thương con trai cô. Thời buổi bây giờ có rất nhiều đàn ông đặc biệt, nhưng cô cần cái duyên để gặp nhau.

Trước lời "tỏ tình" dành cho Lê Phương một tình cảm rất đặc biệt của Qúy Bình, nữ diễn viên cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Đường tình giống nhau của Chí Anh và Khánh Thi
Đường tình giống nhau của Chí Anh và Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi và Chí Anh quả có nhiều điều giống nhau và duyên nợ khiến người ta phải giật mình.
Sao Việt
Sao Việt "lột xác" vì tắm trắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Thanh Hằng... đã "lột xác" hoàn toàn sau khi tắm trắng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link