Lê Phương thân mật bên Qúy Bình sau khi "tung hỏa mù" về tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương khoe ảnh thân mật chụp cùng Qúy Bình và con trai sau khi "tung hỏa mù" chuyện "phim giả, tình thật" khiến người hâm mộ hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương tiếp tục đăng tải hình ảnh cô cùng con trai tạo dáng "tự sướng" đầy tình cảm và hạnh phúc bên Qúy Bình như một gia đình kiểu mẫu thực thụ. Mặc dù chưa chính thức lên tiếng song những lời nói ẩn ý cũng như những hình ảnh thân mật của cô với Qúy Bình phần nào cũng làm cho người hâm mộ hiểu rằng Lê Phương và Qúy Bình là một cặp.

le phuong phunutoday1

le phuong phunutoday2

Lê Phương thân mật bên Qúy Bình sau khi "tung hỏa mù" về tình cảm.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh hạnh phúc của Lê Phương bên Qúy Bình cùng con trai Cà Pháo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và không ngại ngần dành cho cặp đôi này những lời ngợi khen "có cánh". Thậm chí, có cư dân mạng còn dành cho Lê Phương lời khuyên, rằng cô hãy nên trân trọng Qúy Bình, đừng bao giờ lấy chuyện tình cảm ra mà đũa giỡn.

le phuong phunutoday2

Rất nhiều người dành cho cặp đôi này những lời ngợi khen "có cánh".

Trước đó, Lê Phương cũng đã đăng tải hình ảnh cô đang "trêu ghẹo" Qúy Bình kèm theo dòng chia sẻ khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng hoang mang và tò mò. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ: "Phim giả, Tình thật xưa rồi. Phim thật, Tình giả ... Rối bời lòng ai! Thật, Giả... Nghĩ, đoán mặc ai. Miễn fans vui thích, phim hay là cười!".

le phuong phunutoday4

Lê Phương "tung hỏa mù" chuyện "phim giả, tình thật" với Qúy Bình.

Dòng trạng thái của Lê Phương đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò xen lẫn cảm giác hoang mang không biết đâu là thật, đâu là giả và tạo nên nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tin vào chuyện tình "đẹp như mơ" của Lê Phương và Qúy Bình thì không ít người tỏ ý nghi ngờ liệu họ có đang cố tình để PR, quảng cáo cho bộ phim mà họ đang trong quá trình quay.

Lê Phương
Lê Phương "tung hỏa mù" chuyện "phim giả, tình thật" với Qúy Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương tiếp tục "tung hỏa mù" về chuyện "phim giả, tình thật" với Qúy Bình khiến người hâm mộ hoang mang.
Lê Phương nói gì sau khi Qúy Bình lên tiếng thừa nhận yêu?
Lê Phương nói gì sau khi Qúy Bình lên tiếng thừa nhận yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương đã chính thức lên tiếng sau khi Qúy Bình thừa nhận yêu cô trên trang cá nhân của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link