Lê Phương sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi vào tháng 8?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương thừa nhận đang yêu và cô rất hạnh phúc bên chàng ca sỹ kém 9 tuổi - Phạm Trung Kiên.

Lê Phương bất ngờ cập nhật trạng thái về mối quan hệ hiện tại là "Đang hẹn hò" khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Rất nhiều lời bình luận từ phía cộng đồng mạng được đưa ra. Trong khi nhiều người đồn đoán có lẽ đó là "chiêu trò" gì mới của người đẹp thì không ít người khẳng định, đúng là Lê Phương đang hẹn hò và người đó không ai khác chính là chàng ca sỹ kém cô 9 tuổi - Phạm Trung Kiên.

le phuong phunutoday1

Lê Phương hiện tại đang yêu và rất hạnh phúc.

Cho đến thời điểm này, Lê Phương đã lên tiếng thừa nhận rằng, cô đang yêu và trong mấy ngày gần đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái dù khác nhau về câu từ nhưng lại có chung một nội dung nhằm đề cập đến "chàng soái ca" trong mộng của mình, thậm chí bà mẹ một con còn ám chỉ đến ngày cưới đang cận kề?

Cụ thể như, mới đây nhất, Lê Phương bày tỏ rằng, "Chiều mai sẽ lộ diện soái ca của nàng nhé!", hay như "Sau thời gian nạp năng lượng - tái tạo chất xám, bước vào 'tháng 8 thần thánh' với một chuyện tình đậm chất ngôn tình" khiến ai nấy đều cảm thấy hoài nghi cô đang ám chỉ điều gì đặc biệt.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng, có lẽ nữ diễn viên đang rất nóng lòng muốn công khai "soái ca" của mình trước công chúng và có thể, "tháng 8 thần thánh với một câu chuyện đậm chất ngôn tình" sẽ là việc người đẹp miền Tây chuẩn bị kết hôn và cuộc sống của cô sẽ bước sang một trang khác, tươi đẹp và hạnh phúc hơn. Dù như thế nào, ai cũng mong Lê Phương sớm tìm được cho mình chốn bình yên và yên bề gia thất.

le phuong phunutoday2

Lê Phương sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi vào tháng 8?

Được biết, Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Ngoài ca hát, Phạm Trung Kiên trước đây còn là một sinh viên xuất sắc bởi nam ca sỹ luôn tâm niệm rằng, nếu hát hay mà học dở và thờ ơ với xã hội thì cũng không có ý nghĩa gì. Do bận học ở Nhạc viện TP.HCM nên nếu có lời mời hát vào dịp cuối tuần thì anh mới tham gia. Thời gian còn lại, anh ưu tiên việc học nhất.

Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ gì?
Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng khá được lòng fan hâm mộ và điều này khiến nam ca sỹ trở nên khó lấy vợ hơn rất nhiều.
Mạc Hồng Quân 'dằn mặt' Bà Tưng vì ... tiết lộ bí mật 'sốc'?
Mạc Hồng Quân 'dằn mặt' Bà Tưng vì ... tiết lộ bí mật 'sốc'?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Nhiều người đồn đoán rằng, phải chăng Mạc Hồng Quân đang "dằn mặt" Bà Tưng vì hotgirl vòng một lật lại chuyện quá khứ thời hai người còn yêu nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn