MC Diễm Quỳnh 'sốc' khi bị bạn thân nam 'kể xấu' chuyện riêng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Anh Tuấn không ngại ngần kể về những "tật xấu" của "bạn dẫn" Diễm Quỳnh.

Anh Tuấn và Diễm Quỳnh không chỉ được xem là một trong những cặp đôi dẫn chương trình ăn ý nhất của VTV mà còn là hai gương mặt MC trẻ nổi tiếng thời đầu của VTV3. Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Anh Tuấn thẳng thắn chia sẻ về những "tật xấu" của Diễm Quỳnh, khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

diem quynh phunutoday1

MC Diễm Quỳnh bị Anh Tuấn "kể xấu" chuyện riêng.

Theo đó, nam MC điển trai cho biết, Diễm Quỳnh ngày xưa học về ngôn ngữ, nói hay và sử dụng từ rất tốt. Trong khi đó, anh học nhạc sau đó mới làm MC. Dù được học với các lớp của chuyên gia dạy nhưng không thể có vốn từ vựng như Diễm Quỳnh được.  Chính vì thế, anh nói với "bạn dẫn" là những phần nào hay thì nói, còn phần nào vui vẻ thì anh sẽ nói. Trong khi làm việc nhiều lúc cứ “tao - mày” nên có thể mọi người nghĩ không thân. Thật ra, hai người rất thân. Thân đến mức bên ngoài và đến khi vào dẫn cũng hiểu ý nhau.

Nhắc đến "thói xấu" của người bạn thân, MC Anh Tuấn cho biết, ngày xưa Diễm Quỳnh hay có kiểu trong lúc nói có tí bắt nạt, không phải bắt nạt trong ngôn ngữ mà thỉnh thoảng hay huých tay, kiểu thích chỉ đạo. Bởi vì hai người đều cá tính mạnh nên trong công việc cũng có những lúc không hài lòng ý kiến của nhau. Nhưng do thân nhau nên chẳng bao giờ giận nhau lâu. 

Đến bây giờ vẫn “tao tao - mày mày” chí choé, trêu trọc nhau suốt ngày. Có thể thấy là đối với một cặp dẫn khi mà họ hiểu nhau, cho dù có khó khăn thế nào cũng tạo được cảm hứng dẫn cho nhau.

Nguyên nhân tự tử của Lê Công Tuấn Anh: Bí mật 'sốc' bị bại lộ
Nguyên nhân tự tử của Lê Công Tuấn Anh: Bí mật 'sốc' bị bại lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đạo diễn Lê Cung Bắc hồi tưởng về Lê Công Tuấn Anh với những ký ức đẹp, có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên được.
Mạc Hồng Quân 'dằn mặt' Bà Tưng vì ... tiết lộ bí mật 'sốc'?
Mạc Hồng Quân 'dằn mặt' Bà Tưng vì ... tiết lộ bí mật 'sốc'?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Nhiều người đồn đoán rằng, phải chăng Mạc Hồng Quân đang "dằn mặt" Bà Tưng vì hotgirl vòng một lật lại chuyện quá khứ thời hai người còn yêu nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn