Lệ Quyên trấn an tinh thần người hâm mộ sau hàng loạt scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái trấn an tinh thần người hâm mộ sau hàng loạt scandal cũng như biến cố xảy ra với cô trong thời gian qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải dòng trạng thái nhằm giải bãy tâm sự của mình sau hàng loạt những biến cố xảy ra trong thời gian qua. Theo đó, nữ ca sỹ "Như giấc chiêm bao" bày tỏ: "Đã tìm được bạn ý về được mấy ngày rồi nhưng bây giờ mới chính thức online ... Quyên đã dùng facebook lại. Giữa chốn bình yên này, lấy thêm cảm xúc để trở về với công việc, với khán giả khắp nơi. Hơn bao giờ hết, Quyên đang ở trong biết bao vòng tay ấm, còn gì hạnh phúc hơn! All my love!!!".

le quyen1

Lệ Quyên trấn an tinh thần người hâm mộ sau hàng loạt scandal

Lệ Quyên cho biết, hiện tại cô đã lấy lại được trang cá nhân của mình. Tuy nhiên vì khá mệt mỏi sau những sự cố xảy ra trong suốt thời gian qua nên nữ ca sỹ đã tranh thủ khoảnh khắc bình yên trong chuyến du lịch để lấy lại tinh thần.

Trước đó, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Lệ Quyên về hành vi "vi phạm trật tự kỷ luật trong tàu bay" khi nữ ca sỹ này cho con đi tè vào túi nôn ngay tại chỗ ngồi trên máy bay. Theo đó, mức phạt được áp dụng với cô là 4 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, Lệ Quyên tiếp tục gặp vận xui khi tài khoản Facebook của cô bị hack và lợi dụng để lừa đảo. Theo đó, tài khoản được chứng nhận bởi Facebook của Lệ Quyên bị hack từ khuya 29/7 và đến sáng 30/7 thì nữ ca sỹ mới phát hiện. Kẻ gian hack Facebook đã dùng tài khoản này để kêu gọi các fan và người quen của cô chuyển tiền.

Facebook Lệ Quyên bị hack để lừa đảo tiền
Facebook Lệ Quyên bị hack để lừa đảo tiền
(Giải trí) - Tài khoản trang cá nhân của Lệ Quyên vừa bị kẻ gian hack dùng để mượn tiền các fan và bạn bè của cô.
Lệ Quyên rạng rỡ dự tiệc sau án phạt
Lệ Quyên rạng rỡ dự tiệc sau án phạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên tham dự tiệc chúc mừng sinh nhật NTK Hoàng Hải sau "án phạt" 4 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn