Lệ Rơi thần tượng Hoài Linh, mong được như Châu Tinh Trì

13:00, Thứ bảy 21/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những thử nghiệm bước đầu với phim ảnh, tự cảm thấy mình có tố chất với nghề diễn, Lệ Rơi quyết định sẽ tiến sâu hơn vào showbiz Việt.

Trở thành hiện tượng mạng năm 2014 với việc cover những ca khúc theo phong cách tự nhiên, chân chất cùng giọng hát được xếp vào hàng "hiếm có khó tìm", Lệ Rơi ngày một nổi tiếng.

Bước ra từ Youtube, Lệ Rơi là cái tên đình đám trên khắp các diễn đàn, mặt báo. Thậm chí, anh chàng nông dân trồng ổi còn lên cả sóng đài truyền hình quốc gia và được chuẩn bị minishow cho riêng mình.

Lệ Rơi trong hậu trường quay một bộ phim hài.

Ăn theo hiện tượng Lệ Rơi, một bộ phim sitcom và phim hài đã mời anh chàng nông dân Hải Dương xuất hiện để thu hút sự chú ý của công chúng. Những tưởng, Lệ Rơi chỉ tham gia cho vui nhưng bất ngờ anh quyết định sẽ Nam tiến và lấn sân showbiz.

Lê Rơi chia sẻ trong bài phỏng vấn của báo Trí Thức Trẻ: "Môi trường điện ảnh trong Nam phát triển, phù hợp với những mong muốn của mình, vì thế mình quyết định thử sức. Ở ngoài Bắc cũng có nhiều lời mời nhưng mình muốn thử tiếp cận môi trường trong đấy xem sao. Hiện tại, mình đã nhận được 4-5 lời mời hợp tác từ các đạo diễn và nghệ sĩ hài nổi tiếng, ví dụ như chỗ anh Bảo Trung chẳng hạn. Chắc là ban đầu mình vẫn sẽ đóng những bộ phim hài, tiểu phẩm hài nhỏ thôi. Sau này, mình muốn thử sức trong lĩnh vực phim hài võ thuật, giống như chú Châu Tinh Trì và anh Thành Long ấy."

Lệ Rơi tham gia một chương trình giải trí cùng với Trấn Thành.

Lệ Rơi cũng không ngần ngại chia sẻ mình muốn đi theo lĩnh vực phim hài và vì thế, anh rất thần tượng Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Linh.

Công chúng đang rất trông chờ vào bước đi mới của Lệ Rơi. Liệu anh có thể tồn tại trong showbiz vốn dĩ khắc nghiệt này hay sẽ nhanh chóng trở về mặt đất sau khi hiện tượng Lệ Rơi lắng xuống?

Nông dân yêu đời như
Nông dân yêu đời như "Lệ Rơi", tôi sẽ làm cho bà Tưng hạnh phúc!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lấy anh Tưng nhé, em sẽ được sống cuộc sống như em mong đợi, cuộc sống của cô gái nông thôn. Em sẽ trở thành bà chủ trang trại của anh. Chờ hồi âm của em, yêu em nhiều!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT