Thành Trung "phản pháo" sau khi bị chê vô duyên trong The Remix

18:00, Thứ hai 04/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bài phỏng vấn mới đây, Thành Trung đã có những chia sẻ chân thành sau đêm diễn đầu tiên của The Remix 2016.

Tối qua, tập đầu tiên của The Remix 2016 đã lên sóng với những tiết mục được đầu tư công phu và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi thì vẫn có không ít khán giả cho rằng MC chính của chương trình - MC Thành Trung đã làm không tốt công việc của mình khi dẫn dắt chương trình chưa được chuyên nghiệp với lối dẫn dài dòng và cách nói chuyện kém duyên.

Nhiều ý kiến cho rằng Thành Trung đã dẫn dắt chương trình quá dài dòng và "kém duyên".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thành Trung đã lên tiếng và đưa ra những ý kiến của mình khi nhận được phản hồi trái chiều từ khán giả. 

Thành Trung cho biết, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được góp mặt trong một trong những chương trình lớn nhất của VTV. Với những nhận xét tiêu cực về lối dẫn chương trình của mình, Thành Trung chia sẻ, anh luôn chấp nhận và lắng nghe mọi ý kiến trái chiều. Với những ý kiến trái chiều để giúp cho bản thân tốt hơn thì Thành Trung luôn lắng nghe để hoàn thiện bản thân. Nhưng với ý kiến trái chiều không phải đến từ những người có chuyên môn thì anh sẽ xếp sang một bên và không để nó ảnh hưởng đến công việc. Anh cũng cho biết anh làm việc quan trọng nhất là ê-kíp, đạo diễn chương trình, những nghệ sĩ cộng tác và số đông khán giả.

Với ý kiến cho rằng anh nói nhiều và nhàm chán, Thành Trung  giải thích, đôi khi anh phải "cố tình" nói để kéo dài thời gian cho sân khấu, cho các nghệ sĩ vì họ phải chuẩn bị rất nhiều đạo cụ. Nhất là chương trình được truyền hình trực tiếp, đôi khi có những cái không nằm trong kịch bản. Việc dàn dựng sân khấu cho các tiết mục chưa xong thì người MC bắt buộc phải nói gì đó, làm gì đó để không "chết" thời gian sóng truyền hình, giúp nghệ sĩ tự tin có thời gian chuẩn bị tốt nhất. 

Thành Trung khẳng định vẫn sẽ giữ nguyên phong cách dẫn chương trình của mình.

Nam MC cũng chia sẻ, mình đã cố gắng làm hết sức có thể, tuy nhiên không thể làm vừa lòng tất cả khán giả xem truyền hình. Thành Trung khẳng định: "Chắc chắn với các khán giả yêu quý, ủng hộ mình thì Thành Trung vẫn sẽ giữ phong cách đó, vì đơn giản với EDM - với những ai đã đến với vũ trường hoặc đến với thể loại âm nhạc này thì nó có cách bắt đầu sôi động của riêng nó. Nó không phải là sự nhàm chán, nó là cách bắt đầu riêng biệt của Thành Trung trong chương trình và mong mọi người hãy quen với cách bắt đầu như vậy!".

Khi được hỏi về suy nghĩ của mình khi bị khán giả so sánh với MC Nguyên Khang - người dẫn chương trình của The Remix mùa 1, Thành Trung cho biết: "So sánh là việc không thể tránh khỏi, nhưng quan trọng nhất, chúng ta mỗi người đều có một nét riêng để làm nên chính mình trong công việc cũng như trong cuộc sống."

Showbiz 03/1: Phạm Hương - Lan Khuê hội ngộ, Kỳ Duyên tiết lộ sốc
Showbiz 03/1: Phạm Hương - Lan Khuê hội ngộ, Kỳ Duyên tiết lộ sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương - Lan Khuê - Thúy Vân hội ngộ tại buổi tổng duyệt thời trang; Kỳ Duyên mới đây đã chia sẻ những quan điểm về sự nghiệp và tình yêu.
Hà Hồ làm mặt lạnh, không nhận xét vì bị Maya đá xoáy lúc mở màn?
Hà Hồ làm mặt lạnh, không nhận xét vì bị Maya đá xoáy lúc mở màn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù vẫn cổ vũ hết mình cho các thí sinh khác nhưng tới phần biểu diễn của Maya, Hồ Ngọc Hà lại không hề nhận xét và tỏ ra khá lạnh lùng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy