Phạm Hương tiết lộ gây 'sốc' chuyện mua giải ở HH Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương lần đầu tiên đề cập đến sự cố trao nhầm giải và mua giải ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dường như dư âm vẫn còn, không chỉ vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết mà việc Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 15 cũng khiến hàng triệu khán giả thế giới sửng sốt, thậm chí tin đồn mua giải cũng khiến dư luận "dậy sóng". 

Chia sẻ cảm xúc xoay quanh chuyện bất ngờ bị loại khỏi top 15, Phạm Hương cho biết, đó là cảm giác hụt hẫng và một chút thất vọng, nhưng chỉ một chút thôi, cảm xúc đó đã đến rất nhanh và tan biến cũng rất nhanh. Cô nhận thức được rằng, kết quả đã có và sẽ không thay đổi được, nên thay vì buồn, thất vọng và suy nghĩ về nó, cô cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn. Còn nhiều thứ phía trước cần cô thực hiện tốt và phải tỉnh táo để làm tốt vai trò của mình. Lúc đó, cô chỉ còn nghĩ đến người bạn thân của mình là hoa hậu Dominica, nếu cô ấy thành công, đó là điều làm Phạm Hương cảm thấy dễ chịu nhất.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương tiết lộ gây 'sốc' chuyện mua giải ở HH Hoàn vũ.

Phạm Hương cũng thừa nhận, áp lực của cô là thời gian và sức khoẻ, vì lịch trình hoạt động liên tục và dày đặc nên cô rất bận rộn, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Phạm Hương chỉ sợ mình không đủ sức khỏe để theo đuổi hành trình dài của cuộc thi mà thôi. Còn với Phạm Hương, khó khăn lớn nhất cô gặp phải đó là việc phải vượt qua được sự thiếu tự tin và xây dựng niềm tin vào bản thân một cách tuyệt đối. Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi có sự cạnh tranh rất khốc liệt với muôn vàn áp lực, vì vậy nếu bản thân mình không tự tin thì mọi thứ sẽ phải dậm chân tại chỗ. Bản thân Phạm Hương nhận thức được điều đó nên luôn chuẩn bị tốt tâm lý cho mình. Rất may là mọi việc đã diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi.

pham huong phunutoday2

Sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Báo Mirror (Anh) có đưa tin đồn cho rằng Phạm Hương đã lọt top 15 và được đưa vào trang điểm đẹp hơn để chuẩn bị cho phần trình diễn. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị loại khỏi top và làm dư luận phẫn nộ. Trước vấn đề này, Phạm Hương cho rằng, có rất nhiều thông tin khác nhau được đăng tải liên tục trong khoảng thời gian đó, tuy nhiên chúng ta thấy, kết quả chung cuộc cũng đã có rồi, bây giờ có bàn luận thêm cũng không có câu trả lời thoả đáng và khách quan nhất. Vì vậy, cô đã xin phép không trả lời về thông tin này.

Đồng thời, Phạm Hương cũng bày tỏ về việc có nhiều ý kiến cho rằng cuộc thi thiên vị Hoa hậu Philippines và có sự cố mua giải. Theo đó, người đẹp gốc Hải Phòng nói, cuộc thi nào cũng gặp phải những ý kiến và bình luận trái chiều, sẽ có rất nhiều người người ủng hộ và ngược lại. Khách quan mà nói, cô rất tôn trọng quyết định của Ban giám khảo. Hoa hậu Philippines cũng đã toả sáng trong cuộc thi. Cô cũng thật lòng chúc mừng tân hoa hậu Hoàn vũ cùng hai á hậu. Họ rất xứng đáng và đầy đủ bản lĩnh để sở hữu những danh hiệu cao quý đó!

Phạm Hương nói thêm, Hoa hậu Hoàn vũ có sự cạnh tranh khốc liệt vì những tiêu chí và chuẩn mực về cái đẹp của quốc tế nên bản thân các thí sinh luôn tự biết cách phát huy hình ảnh bản thân, thể hiện tốt thế mạnh bản thân và toả sáng một cách tốt nhất ở mọi hoàn cảnh. Đó chính là sự canh tranh công bằng và lành mạnh mà Phạm Hương thấy được ở các bạn thí sinh của cuộc thi này.

Phạm Hương cho biết, cô sẽ tiếp tục theo đuổi việc học của mình, vẫn sẽ làm công tác giảng dạy và các công việc thiện nguyện vì cộng đồng. Sắp tới, cô cũng có nhiều kế hoạch cho tương lai, nhưng tạm thời bây giờ phải giữ bí mật thôi (cười). Khi nào có điều kiện thuận lợi chắc chắn cô sẽ chia sẽ cùng mọi người.

Đông Nhi bất ngờ hé lộ ngày cưới bạn trai Ông Cao Thắng
Đông Nhi bất ngờ hé lộ ngày cưới bạn trai Ông Cao Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông Nhi cho biết cô đã xác định Ông Cao Thắng là bạn đời nhưng 3 năm nữa cô mới chính thức kết hôn.
Cường Đô la 'bỏ rơi' bạn gái, Phan Như Thảo 'hành hạ' chồng
Cường Đô la 'bỏ rơi' bạn gái, Phan Như Thảo 'hành hạ' chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Cường Đô la "bỏ rơi" bạn gái để đi du lịch cùng con trai thì Phan Như Thảo "hành hạ" chồng dịp đầu năm mới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link