Mỹ nam bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" sắp sang Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siddharth Shukla - nam diễn viên thủ vai Shiv trong phim "Cô dâu 8 tuổi" sẽ có chuyến thăm Việt Nam vào ngày 6/1 tới đây.

Theo thông tin mới nhất từ kênh truyền hình phát sóng bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" thì nam diễn viên Siddharth Shukla thủ vai Shiv sẽ có chuyến giao lưu với các khán giả Việt Nam vào ngày 9/1 tới đây tại TP. Hồ Chí Minh.

Nam diễn viên Siddharth Shukla thủ vai Shiv sẽ có chuyến giao lưu với các khán giả Việt Nam vào ngày 9/1 tới đây tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo lịch trình được công bố, chiều ngày 6/1, Siddharth Shukla và Neha Marda (diễn viên đóng vai thím của Anandi) sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cả hai sẽ tham dự một Lễ trao giải vào ngày 8/1. Sau đó, cặp đôi sẽ có buổi giao lưu với các fan vào chiều ngày 9/1 tại TP. Hồ Chí Minh.

Đây không phải lần đầu tiên các diễn viên của "Cô dâu 8 tuổi" đến Việt Nam, tuy nhiên với sức hút của vai Shiv trong phim, chắc chắn Siddharth Shukla sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các khán giả Việt Nam. 

 Siddharth Shukla là một diễn viên rất được hâm mộ tại Ấn Độ.

Nếu trong phim "Cô dâu 8 tuổi", nhân vật Shiv đã "thu phục" tất cả các khán giả xem truyền hình bởi ngoại hình điển trai, nam tính cùng tính cách dịu dàng, lãng mạn thì ở ngoài đời, Siddharth Shukla cũng là một diễn viên rất được hâm mộ tại Ấn Độ. Anh được đánh giá là một trong những chàng trai độc thân "hot" nhất Ấn Độ tại thời điểm hiện tại. Được biết, show truyền hình mới nhất mà Siddharth Shukla vừa tham gia vào dịp năm mới 2016 là Bigg Boss 9 show. Anh sẽ đảm nhiệm vị trí một chàng trai quyến rũ đi khiêu vũ và tán tỉnh 1 thí sinh nữ trong cuộc thi. 

Siddharth Shukla là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Ấn Độ. Anh sinh năm 1980 tại Mumbai, Maharashtra, Ấn Độ. Anh nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình nhiều tập. Bộ phim đầu tiên anh đóng mang tên "Babul Ka Aangann Chootey Na" nhưng tên tuổi của anh chỉ thật sự "nổi như cồn" sau khi đóng vai Shiv trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi".

Hà Hồ làm mặt lạnh, không nhận xét vì bị Maya đá xoáy lúc mở màn?
Hà Hồ làm mặt lạnh, không nhận xét vì bị Maya đá xoáy lúc mở màn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù vẫn cổ vũ hết mình cho các thí sinh khác nhưng tới phần biểu diễn của Maya, Hồ Ngọc Hà lại không hề nhận xét và tỏ ra khá lạnh lùng.
Thiều Bảo Trâm lần đầu chia sẻ về Sơn Tùng trên trang cá nhân
Thiều Bảo Trâm lần đầu chia sẻ về Sơn Tùng trên trang cá nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã khiến fan của cặp đôi "phát cuồng" khi bất ngờ chia sẻ đoạn clip của Sơn Tùng lên trang cá nhân.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn