Showbiz 4/1: Hà Hồ lạnh lùng với 'tình địch', Lê Phương kết hôn?

21:00, Thứ hai 04/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 4/1 nổi bật với những thông tin Hồ Ngọc Hà lạnh lùng với "tình địch" Maya và Lê Phương khoe giấy đăng ký kết hôn.

to huu bang phunutoday1

Dù đã ngoài tứ tuần nhưng Tô Hữu Bằng vẫn hớp hồn nhiều người hâm mộ vì vẻ ngoài “không tuổi” tuy nhiên tài tử điện ảnh cũng chưa từng công khai chuyện hẹn hò trên mặt báo hay nhắc tới chuyện kết hôn, bởi vậy nhiều người nghi ngờ về giới tính của "Ngũ A Ca". Mới đây nhất, hình chụp người bạn gái 12 năm vẫn sát cánh bên Tô Hữu Bằng đã bị bắt gặp cùng đi du lịch với anh. Nhiều người cho rằng Amy chính là "người tình bí ẩn" của nam diễn viên.

ho ngoc ha phunutoday1

Trước sự "đối mặt" ở hai vị trí giám khảo - thí sinh, nhiều người không khỏi tò mò khi cho rằng liệu Maya có cảm thấy khó xử khi bất ngờ gặp lại Hồ Ngọc Hà và cô có gặp phải những trở ngại trong cuộc thi vì hiềm khích cá nhân hay không? Dù Maya đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn bất hòa trước đó, nhưng những lời nhận xét của “nữ hoàng giải trí” đến phần thi của Maya vẫn khiến nhiều người phải hồi hộp, chờ đợi.

le phuong phunutoday1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng e ấp, dịu dàng bên Qúy Bình và cả hai hạnh phúc cầm tờ giấy đăng ký kết hôn ý nghĩa. Ngay lập tức, dư luận bắt đầu "dậy sóng" và tỏ ra khá ngỡ ngàng xen lẫn cảm giác tò mò. Rất nhiều người đã ngỏ lời chúc mừng cặp đôi trẻ, sau bao sóng gió, giờ đây họ đã được trở về bên nhau, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc. Sau những "hiểu lầm", Lê Phương đã lên tiếng phản hồi và cho rằng, đó chỉ là hình ảnh trong phim "Một đời giông tố" mà cô cùng Qúy Bình đang cùng tham gia mà thôi.

thanh trung phunutoday1

Tối qua 3/1, đêm mở màn Hòa âm ánh sáng – The Remix mùa thứ 2 đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Trong năm nay, MC Thành Trung và nữ ca sĩ Yến Trang được chọn là người dẫn dắt chương trình. Hai MC đều rất chịu khó sáng tạo và linh hoạt "pha trò" mang lại những khoảnh khắc thoải mái cho người xem. Song, vì là lần đầu tiên nên mọi thứ không tránh khỏi bỡ ngỡ, có đôi lúc cả hai MC đều bị khớp trên sân khấu. Nhiều khán giả cũng cho rằng Thành Trung khá gượng gạo và không hợp với phong cách dẫn sôi động, trẻ trung trong chương trình âm nhạc mang phong cách hiện đại như The Remix.

ngoc trinh phunutoday1

Sau những lùm xùm tranh cãi xoay quanh chuyện tuổi thơ cơ cực và mối thù hận với người cậu ruột sát nhà cùng phát ngôn đầy bức xúc khi tuyên bố dù họ hàng nhà ngoại có chết hay thiếu thốn cũng không bao giờ tha thứ và giúp đỡ, Ngọc Trinh tiếp tục lên tiếng "dạy dỗ" đàn em chuyện yêu đương, tình cảm sau tất cả những kinh nghiệm mà cô có được trong cuộc sống cũng như mối tình 7 năm "đẹp như mơ" của mình.

thuy vi phunutoday1

Có thế thấy rằng thời gian gần đây, Thúy Vi ngày càng trở nên táo bạo và sexy hơn trong cách ăn mặc. Ở tuổi 17, với thân hình "chưa lớn hết" nhưng cô nàng này đã bắt đầu mặc những bộ đồ khá sexy, quyến rũ. Mới đây hotgirl Cà Mau còn rũ bỏ phong cách ngoan hiền và không ngại khoe da thịt trong một bộ ảnh quảng cáo game. Đa phần ý kiến của cộng đồng mạng thì kiểu ăn mặc này không phù hợp với độ tuổi của Thúy Vi. Những hình ảnh của Thúy Vi gợi nhớ đến "một thời" của Angela Phương Trinh ở tuổi 17 - khi "bà mẹ nhí" làm nhức mắt công chúng với những bộ đồ không thể táo bạo hơn.

thanh trung phunutoday7

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thành Trung đã lên tiếng và đưa ra những ý kiến của mình khi nhận được phản hồi trái chiều từ khán giả au khi bị chê bai làm MC The Remix khá "nhạt". Thành Trung cho biết, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được góp mặt trong một trong những chương trình lớn nhất của VTV. Với những nhận xét tiêu cực về lối dẫn chương trình của mình, Thành Trung chia sẻ, anh luôn chấp nhận và lắng nghe mọi ý kiến trái chiều. Với những ý kiến trái chiều để giúp cho bản thân tốt hơn thì Thành Trung luôn lắng nghe để hoàn thiện bản thân. Nhưng với ý kiến trái chiều không phải đến từ những người có chuyên môn thì anh sẽ xếp sang một bên và không để nó ảnh hưởng đến công việc. Anh cũng cho biết anh làm việc quan trọng nhất là ê-kíp, đạo diễn chương trình, những nghệ sĩ cộng tác và số đông khán giả.

son tung

Vào tối hôm qua (04/1), các fan của cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đã được 1 phen "bấn loạn" khi Thiều Bảo Trâm bất ngờ chia sẻ một đoạn clip có tên "Tùng "đa cấp" cute lạc lối tại sân bay Tân Sơn Nhất". Đoạn clip do fan của nam ca sĩ đăng tải, ghi lại cảnh nam ca sĩ có mặt ở sân bay sáng ngày 03/1 để ghi hình cho chương trình ở Hà Nội. Sơn Tùng trong clip diện trang phục giản dị, bịt khẩu trang khi làm thủ tục bay.

Lê Phương khoe giấy đăng ký kết hôn sau khi bị Qúy Bình 'bỏ rơi'?
Lê Phương khoe giấy đăng ký kết hôn sau khi bị Qúy Bình 'bỏ rơi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương bất ngờ khoe giấy đăng ký kết hôn sau khi bị Qúy Bình 'bỏ rơi' để dành tặng nụ hôn ngọt ngào cho Minh Hằng.
'Bỏ rơi' Lê Phương, Qúy Bình tình cảm quá mức với Minh Hằng
'Bỏ rơi' Lê Phương, Qúy Bình tình cảm quá mức với Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình đã có những hành động thân mật, tình cảm quá mức với Minh Hằng trong bữa tiệc đóng máy của đoàn làm phim "Bao giờ có yêu nhau".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong