Theo đường Angela Phương Trinh, Thúy Vi khoe thân gợi cảm

14:00, Thứ hai 04/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Thúy Vi tiến thân showbiz bằng cách học các đàn chị "khoe thân" với những trang phục gợi cảm.

Thúy ViHotgirl Cà Mau được cư dân mạng biết đến từ scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành - bạn trai Midu. Dù mới 17 tuổi nhưng cô nàng đã biết ăn mặc sành điệu, làm đẹp và mạnh miệng tuyên bố sẽ theo đuổi con đường showbiz - bằng cách của riêng mình. Khác với một số chân dài trong showbiz khi sử dụng tài năng, danh tiếng và tiền bạc của đại gia làm bệ phóng cho các hoạt động tiến thân vào làng giải trí thì Thúy Vi lại sử dụng "tai tiếng" để lấn sân vào showbiz. Sau khi trở thành cái tên hot trong cộng đồng mạng, cô nàng lại tiếp tục học đàn chị Angela Phương Trinh "khoe thân" để được chú ý. 

Có thế thấy rằng thời gian gần đây, Thúy Vi ngày càng trở nên táo bạo và sexy hơn trong cách ăn mặc. Ở tuổi 17, với thân hình "chưa lớn hết" nhưng cô nàng này đã bắt đầu mặc những bộ đồ khá sexy, quyến rũ. Mới đây hotgirl Cà Mau còn rũ bỏ phong cách ngoan hiền và không ngại khoe da thịt trong một bộ ảnh quảng cáo game. Đa phần ý kiến của cộng đồng mạng thì kiểu ăn mặc này không phù hợp với độ tuổi của Thúy Vi.

Thúy Vi học Angela Phương Trinh

Thúy Vi học Angela Phương Trinh

Thúy Vi tạo dáng sexy với bikini trên bãi biển. Cách chụp ảnh kiểu "khoe vòng 3" khá giống Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh.

Thúy Vi học Angela Phương Trinh

Hotgirl 17 tuổi sở hữu một thân hình khá gày gò và các đường cong chưa rõ rệt. Tuy nhiên cô bé sở hữu một nụ cười đặc biệt và một dung mạo vô cùng xinh đẹp, tươi tắn.

Những hình ảnh của Thúy Vi gợi nhớ đến "một thời" của Angela Phương Trinh ở tuổi 17 - khi "bà mẹ nhí" làm nhức mắt công chúng với những bộ đồ không thể táo bạo hơn. Không sở hữu tài năng nổi bật, gia đình lại không có điều kiện và cũng không có đại gia "chống lưng", Thúy Vi theo con đường "khoe thân" của Angela Phương Trinh hay làm người mẫu quảng cáo game như Elly Trần để tạo "tiền đề" tiến thân vào showbiz  là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Thúy Vi học Angela Phương Trinh

Thúy Vi gợi cảm với trang phục kiệm vải trong lần làm mẫu quảng cáo game.

Trước đó, hotgirl 17 tuổi cũng khiến cư dân mạng "sốc" khi phát ngôn về tiền và tình. Cô nàng  luôn tự nhận mình là một người rất thích tiền và cho rằng tiền "có thể mua được tất cả". Thúy Vi còn chia sẻ sẽ chấp nhận đánh đổi nếu như có đại gia chống lưng để thực hiện ước mơ và chu cấp để có cuộc sống như mong muốn: "Lo được cho em trước đã. Nếu gặp phải người đàn ông không tiền thì anh ấy nên lo cho bản thân trước khi yêu thương người khác... Đời chông chênh lắm ai trải sẵn thảm hoa thì ngu gì không đi, ai nói không thích đại gia lo thì đang dối lòng".

Vợ cũ, khán giả 'ném đá' Thành Trung vì dẫn kém ở The Remix 2016
Vợ cũ, khán giả 'ném đá' Thành Trung vì dẫn kém ở The Remix 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã có nhiều kinh nghiệm làm MC nhưng Thành Trung vẫn bị chê tơi tả khi đứng trên sân khấu The Remix mùa thứ 2.
Hà Hồ xin lỗi vì sự cố bất ngờ trong dịp đầu năm
Hà Hồ xin lỗi vì sự cố bất ngờ trong dịp đầu năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong các show countdown ở cả trong và ngoài nước đều không có mặt của "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều khán giả hâm mộ nghi ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link