Vất vả kiếm tiền sau sinh, Diễm Hương gầy mòn đáng lo ngại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi làm ngay khi vừa sinh con chưa đầy tháng, HH Diễm Hương sa sút nghiêm trọng về cân nặng khiến nhiều người lo ngại.

Đi làm ngay khi sinh con còn chưa hết cữ, HH Diễm Hương bị cho là đang gặp khó khăn về kinh tế. Tuy vậy, người đẹp nhanh chóng phủ nhận và lí giải về nguyên nhân đi làm sớm của mình, rằng cô cần trở lại với công việc để tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn. 

Dẫu vậy, không ít người lo lắng khi vẻ mặn mà đầy đặn vô cùng cuốn hút và rạng ngời của Diễm Hương ngày đầu tiên trở lại showbiz khi vừa sinh con xong đã nhanh chóng mất đi chỉ sau 1 tháng. Thay vào đó là gương mặt gầy đến hốc hác, cặp mắt vốn buồn càng trở nên sâu hơn và thâm hơn, thiếu thần sắc. Nhất là cơ thể cô đã teo tóp nhanh chóng, trở về với dáng vẻ mình hạc xương mai ngày nào. Với 1 người phụ nữ vừa sinh xong, việc gầy đi nhanh chóng này không có gì đáng mừng, mà ngược lại, rất đáng phải lưu tâm. Trong khi đó, cường độ làm việc của Diễm Hương trong thời gian qua quá dày đặc. Cân nặng sụt giảm thể hiện cho sự vất vả của cô.

HH Diễm Hương gầy mòn đáng ngại

Diễm Hương xinh đẹp rạng ngời trong ngày đầu tiên trở lại showbiz

HH Diễm Hương gầy mòn đáng ngại

HH Diễm Hương gầy mòn đáng ngại

HH Diễm Hương gầy mòn đáng ngại 

HH Diễm Hương gầy mòn đáng ngại

Và một Diễm Hương gầy mòn nghiêm trọng với thân hình teo tóp, gương mặt hốc hác và đôi mắt thâm quầng

Không ít fan hâm mộ của HH Diễm Hương khi nhìn thấy những bức ảnh này đã phải thốt lên lo ngại.

Việc HH Diễm Hương trở lại với công việc sau thời gian sinh nở ngắn kỉ lục này cũng là sự kiện khiến tên tuổi của cô nóng trở lại. Thành công với vai trò MC cũng giúp Diễm Hương có được nhiều show hơn. Có lẽ vì thế mà cô ham việc đến quên bản thân như giai đoạn này?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn