Moonlight: Thế tử chậm chân hơn tình địch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đáng ra Lee Yeong đã có thể nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Hong Ra On, thế nhưng anh đã chậm chân hơn Kim Yoon Sung.

Bộ phim cổ trang Moonlight Drawn by Clouds (Mây Họa Ánh Trăng) đang ngày càng hấp dẫn nhờ vào sức hút của cặp đôi siêu đáng yêu Thế tử Lee Yeong (Park Bo Gum) và thái giám Hong Ra On (Kim Yoo Jung). Trong tập phim mới phát sóng, khán giả có cơ hội xem cảnh đối đầu giữa nam chính Lee Yeong và nam thứ Kim Yoon Sung (Jin Young) trước mặt người đẹp.

Sau khi theo dõi màn biểu diễn của Ra On, Lee Yeong ngay lập tức chạy đi tìm kiếm người con gái đã khiến anh nhớ tới người mẹ đã mất của mình. Lee Yeong không hề nhận ra Ra On trong trang phục nữ nhi.

Đúng lúc bí mật của Ra On đã sắp sửa bị bại lộ khi Lee Yeong chỉ còn cách cô vài bước chân thì Yoon Sung xuất hiện, kéo tay cô trốn vào một lùm cây gần đó. Có thể thấy, so với Thế tử Lee Yeong thì Yoon Sung cũng đang ghi không ít điểm trong mắt người đẹp. Đây không phải là lần duy nhất anh chàng giải nguy cho Ra On.

Ra On hoàn toàn bất ngờ khi biết Thế tử không ai khác chính là kẻ suốt ngày bị cô chửi rủa, nói xấu. Nhớ lại những lời sỉ vả hồn nhiên của mình trước đây, cô nàng lại càng cảm thấy xấu hổ với Lee Yeong.

Tưởng chừng như bí mật của Lee Yeong sẽ khiến cặp đôi trở nên xa cách, nhưng không, họ mỗi lúc một thân thiết với nhau. Ở bên Lee Yeong mọi lúc mọi nơi, dường như Ra On đã bắt đầu nảy sinh tình cảm với vị Thế tử từng bị cô đạp xuống hố ngay trong lần đầu gặp mặt.

Đón xem tập 5 Moonlight Drawn by Clouds vào thứ Hai, ngày 5/9, trên đài KBS. Phim được mua bản quyền và làm phụ đề tiếng Việt trên kênh Youtube chính thức của đài HTV2. Cùng chờ đợi và đón xem diễn biến của bộ phim hấp dẫn này!

 

Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả đã có những bài học quý giá được đúc kết sau khi xem Uncontrollably Fond.

 

Moon Lovers: Lee Jun Ki làm nao lòng các fan
Moon Lovers: Lee Jun Ki làm nao lòng các fan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay từ khi có tin Lee Jun Ki đảm nhận Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), mọi hoạt động của anh chàng luôn được fan chú ý.
Theo:  khoevadep.com.vn