Ngô Thanh Vân: Thử thách bản thân để tìm khả năng mới

08:26, Thứ sáu 12/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo Ngô Thanh Vân, thử thách bản thân chính là cơ hội tốt để tìm cho mình khả năng mới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã đăng tải những hình ảnh cô đang tạo dáng trước "bức tranh" phong cảnh "non nước hữu tình" đầy thơ mộng. Kèm theo đó, "đả nữ" cũng đã có những quan điểm, triết lý sâu sắc về cuộc sống cũng như những khó khăn, thử thách.

ngo thanh van1

ngo thanh van2

ngo thanh van3

Nữ diễn viên viết: "Mình chẳng bao giờ dừng lại được cả. Ngay cả khi người khác bỏ cuộc, mình vẫn bước đến. Miệt mài như chưa bao giờ thấy đích đến vậy. Thử thách bản thân để tìm được những khả năng mới. Nên nhớ đôi khi đích đến nằm ngay trước mắt, nhưng vì bỏ cuộc nên bạn đã không chạm được nó. Hãy kiên nhẫn, nhẫn nại.

Không có con đường nào mà không gian nan cả, nhưng đích đến sẽ là phần thưởng xứng đáng. 5 ngày tìm bối cảnh cho phim mới. Tìm được quá nhiều cảnh đẹp của Việt Nam".

ngo thanh van4

ngo thanh van6

ngo thanh van7

Ngô Thanh Vân: Thử thách bản thân để tìm khả năng mới​.

Theo Ngô Thanh Vân, cuộc sống đôi khi thử thách lòng người, đừng nên bỏ cuộc giữa chừng vì tất cả đều nằm phía trước. Trong cái khó ló cái khôn, thử thách bản thân để tìm được cho mình những khả năng mới. Hãy kiên trì và đừng bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh kèm dòng chia sẻ của nữ diễn viên đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ, với gần 7.000 lượt like. Phần lớn đồng tình và ủng hộ quan điểm của cô và cho rằng, kẻ bỏ cuộc là kẻ thất bại. Đôi khi kiên nhẫn sẽ giúp người ta nhanh chóng gặt hái được thành công, còn hơn là giỏi giang mà nóng vội.

Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân "chất chơi", tạo dáng trên đỉnh Hang Múa, Ninh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Ngô Thanh Vân "chất chơi", tạo dáng trên đỉnh Hang Múa, Ninh Bình đã làm người hâm mộ thích thú.
Ngô Thanh Vân tạo dáng
Ngô Thanh Vân tạo dáng "lực sỹ", tập luyện thể dục thể thao
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân đã có những buổi tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cùng bạn bè để chuẩn bị cho bộ phim mới sắp khởi quay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong