Ngọc Trinh có mong tìm hạnh phúc như bạn thân Ngọc Thạch?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi bạn thân Ngọc Thạch hạnh phúc với làm người phụ nữ của gia đình, Ngọc Trinh có muốn kết thúc cuộc sống độc thân?

Một trong những cặp bạn thân nổi tiếng showbiz chính là Ngọc Trinh và Ngọc Thạch. Cả hai đều từng là "gà cưng" của Khắc Tiệp. Dù cùng theo đuổi con đường người mẫu nhưng giữa họ không mâu thuẫn, cạnh tranh như những đối thủ của nhau mà trở thành chị em thân thiết.

Dưới trướng Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và Ngọc Thạch được xây dựng hình ảnh theo hai hướng hoàn toàn khác nhau. Trong khi Ngọc Trinh được Khắc Tiệp hướng đi theo con đường gợi cảm, sexy để làm "Nữ hoàng nội y" cùng những phát ngôn gây sốc để nổi tiếng thì Ngọc Thạch lại trái ngược hoàn toàn.

Ngọc Thạch đi theo con đường người mẫu chân chính. Cô kín đáo, nhẹ nhàng, không vướng bất cứ scandal gì từ đời tư, trang phục cho tới phát ngôn. Trong làng người mẫu, Ngọc Thạch được mệnh danh là một "gái ngoan" dù nổi tiếng.

Hình ảnh Ngọc Trinh và Ngọc Thạch luôn bên nhau từ những chuyến công tác nước ngoài, những sự kiện trong nước hay tham gia chụp các bộ hình thời trang khiến nhiều người ngưỡng mộ tình bạn gắn bó của hai người.

Thế nhưng, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Ngọc Thạch bất ngờ lên xe hoa với bạn trai Bình Dương, một thiếu gia Hà thành giàu có với dàn siêu xe không thua kém bất cứ ai.

Kể từ khi kết hôn, Ngọc Thạch rút lui hẳn khỏi showbiz để chăm sóc gia đình, lo nội trợ và giúp chồng kinh doanh. Cô chọn cuộc sống yên ổn, nhẹ nhàng và không thị phi. Cô cũng vừa đón niềm hạnh phúc vô bờ bến khi chào đón cậu con trai đầu long Ricky ngày 2/4.

Trong khi đó, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục là cái tên đình đám trong showbiz. Cô vừa theo đuổi con đường người mẫu vừa kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Thế nhưng, trong tình yêu Ngọc Trinh vẫn úp mở công khai đại gia của mình. Cô chưa chia sẻ thời điểm chính xác sẽ kết hôn mà vẫn còn rất thiết tha với làng giải trí, với công việc kinh doanh. Liệu rằng, Ngọc Trinh sẽ sớm theo bạn thân Ngọc Thạch để kết hôn và rời xa showbiz để lo cho chồng con?

Bạn thân Ngọc Trinh hạ sinh con trai cho nhà đại gia
Bạn thân Ngọc Trinh hạ sinh con trai cho nhà đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Thạch đã sinh con trai vào lúc 7 giờ 19 phút sáng ngày 2/4 tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Con trai của Ngọc Thạch tên thân mật là Ricky.

 

Những nụ hôn đồng giới gây sốc nhất của người đẹp Việt
Những nụ hôn đồng giới gây sốc nhất của người đẹp Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đẹp như Ngọc Trinh, Andrea, Hương Tràm... từng gây sốc với những nụ hôn đồng giới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link