Những 'cặp đôi' Việt được mong nên duyên nhất

05:00, Thứ năm 30/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chỉ mới xuất hiện trên màn ảnh hay các show truyền hình nhưng những cặp đôi lại cực kỳ đẹp đôi.

Isaac - Tóc Tiên

Những cặp đôi được mong nên duyên nhất

Isaac và Tóc Tiên đẹp đôi.

Isaac và Tóc Tiên là hai nhân vật đang tạo ra sức hút lớn trong showbiz Việt khi tham gia The Remix. Đây cũng là lần đầu tiên mà Isaac và Tóc Tiên có dịp gặp gỡ và làm việc chung nhưng hiệu ứng cặp đôi tạo ra không hề nhỏ chút nào.

Ngay sau khi bộ ảnh chụp chung của Isaac và Tóc Tiên được tung ra, các fan ngay lập tức ghép đôi 2 ngôi sao bởi hai người quá đẹp đôi. Cũng trong buổi phỏng vấn, cả hai chia sẻ những tình cảm "tích cực" về nhau khiến fan không khỏi cảm thấy "nghi ngờ".

Thậm chí sự đẹp đôi của hai nhân vật chính còn được ca sĩ đàn chị Phương Thanh lên tiếng ủng hộ. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ thì cả Tóc Tiên và Isaac đều nói rằng họ chỉ là bạn và đồng nghiệp tốt.

Nhã Phương - Kang Tae Oh

Những cặp đôi được mong nên duyên nhất

Là dự án kết hợp của Hàn Quốc và Việt Nam, Tuổi thanh xuân thu hút chú ý với cộng đồng mê phim ảnh.

Bộ phim quy tụ đủ những yếu tố quan trọng để làm nên thành công: dàn diễn viên "long lanh" với diễn xuất tốt, kịch bản hay, những góc quay đẹp và thu hút.

Đặc biệt, sẽ là thiếu sót lớn nếu không kể đến cặp đôi Nhã Phương - Kang Tae Oh. Chàng là một mỹ nam xứ sở kim chi, nàng là một cô gái với nhan sắc lay động phái mạnh. Vậy nên, độ xứng đôi của họ là điều "không phải bàn cãi".

Cùng diễn xuất ấn tượng, cả hai đã đưa người xem tới những cung bậc cảm xúc khác nhau. Có thể nói Nhã Phương - Kang Tae Oh là cặp đôi mà đông đảo fan muốn phim giả tình thật nhất hiện nay.

Khởi My - Kelvin Khánh

Những cặp đôi được mong nên duyên nhất

Khởi My vướng nghi vấn tình cảm cùng thành viên nhóm La Thăng.

Gần đây, nghi vấn tình cảm của nữ ca sĩ trẻ Khởi My và Kelvin Huy Khánh (nhóm La Thăng) liên tục được đào xới vì những hình ảnh tình cảm được cả hai liên tục đăng tải công khai trên trang cá nhân.

Thêm vào đó, Kelvin Khánh luôn xuất hiện mọi lúc mọi nơi bên cạnh Khởi My, hình ảnh của hai người chụp chung cùng nhau có khi còn nhiều hơn cả những cặp đôi thật sự.

Tuy chưa một lần lên tiếng khẳng định mối quan hệ chính thức nhưng rất nhiều fan của cặp đôi đã và đang kỳ vọng Khởi My - Kelvin Huy Khánh yêu nhau.

Johnny Trí Nguyễn - Thanh Hằng

Những cặp đôi được mong nên duyên nhất

Nếu như nói về sự xứng đôi vừa lứa, không cặp đôi nào có thể đánh bại được Johnny Trí Nguyễn và Thanh Hằng.

Trong khi sức hút của Johnny Trí Nguyễn được khẳng định với vẻ mạnh mẽ, nam tính, Thanh Hằng lại là siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam với sự cuốn hút không thể cưỡng lại.

Tham gia phim điện ảnh Nụ hôn thần chết, Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn có không ít những phân cảnh nóng bỏng. Ngoài đời, cả hai cũng rất thân thiết khi thường xuyên sánh bước cùng nhau tại các sự kiện.

Harry Lu - Hoàng Thùy Linh

Ngay sau khi bộ phim Thần tượng được công chiếu, nghi án Hoàng Thùy Linh hẹn hò cùng Harry Lu dấy lên khi người xem thấy các cảnh tình cảm của họ ngọt ngào, diễn như không diễn.

Những cặp đôi được mong nên duyên nhất
Tại các sự kiện, Hoàng Thùy Linh - Harry Lu cũng không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật.

Tuy khẳng định mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè nhưng người hâm mộ không ngừng hy vọng giọng ca Cho nhau lối đi riêng và hot boy xứ Đài có thể tiến thêm bước nữa.

Những cặp đôi 'phim giả tình thật' trong làng giải trí Việt
Những cặp đôi 'phim giả tình thật' trong làng giải trí Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, Tim - Trương Quỳnh Anh, Lương Thế Thành - Thúy Diễm...là những cặp đôi "bén duyên" từ điện ảnh nổi tiếng showbiz Việt
Những cặp đôi chồng thấp vợ cao của Showbiz Việt
Những cặp đôi chồng thấp vợ cao của Showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla, Thúy Hạnh - Minh Khang... là những cặp đôi "đũa lệch" chồng thấp vợ cao nổi tiếng showbiz Việt
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT