Những cặp đôi chồng thấp vợ cao của Showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla, Thúy Hạnh - Minh Khang... là những cặp đôi "đũa lệch" chồng thấp vợ cao nổi tiếng showbiz Việt.

Người xưa vẫn thường có quan niệm “chồng thấp vợ cao, như đôi đũa lệch” nhưng vượt qua mọi rào cản về ngoại hình, những cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng showbiz Việt  vẫn sống với nhau rất hạnh phúc.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla

Cặp đôi Hà Hồ - Quốc Cường là một trong những cặp đôi "đũa lệch" về chiều cao và ngoại hình của showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73 vì vậy khi xuất hiện tại các sự kiện cùng Cường Đô La, cô "vô tình tố cáo" chiều cao khiêm tốn và vóc dáng nhỏ bé của chồng.

Tuy ngoại hình chênh lệch đáng kể nhưng tình yêu của Hà Hồ và Cường Đôla luôn khiến nhiều fan ngưỡng mộ. Năm 2010, bé Subeo ra đời một lần nữa khẳng định tình yêu vững chắc của họ. Đã 8 năm từ khi công khai yêu nhau rồi đi đến hôn nhân và sinh con trai Subeo, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã trải qua không ít sóng gió và những tin đồn ác ý nhưng cả hai người họ vẫn bình thản cùng nhau vượt qua. Tuy nhiên trước những tin đồn về hạnh phúc của họ sắp tan vỡ, Hà Hồ và Cường Đôla chọn giải pháp im lặng trước công chúng.

Hiếu Hiền - Thùy Liên

Hiếu Hiền và Thùy Liên cũng là cặp đôi chênh lệch về chiều cao nổi bật trong làng giải trí. Được khán giả biết đến trong vai "Hều" trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc", anh để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vóc dáng thấp lùn và tính cách hài hước.

Năm 2010, khán giả vô cùng bất ngờ khi chàng "Hều" tổ chức đám cưới với bà xã Thùy Liên xinh đẹp, cao hơn hơn chồng mình hẳn "1 cái đầu".

Tuy nhiên gia đình bé nhỏ của anh rất hạnh phúc khi bé Hiếu Nhân chào đời. Họ cũng là một cặp đôi "đũa lệch" hạnh phúc của showbiz Việt.

Đức Trí - Ngọc Anh

Năm 2010, Nhạc sĩ Đức Trí kết hôn với Ngọc Anh, một Việt Kiều từng làm nhân viên công ty tổ chức sự kiện khiến cho công chúng bất ngờ. Cô và chàng nhạc sĩ đào hoa đã yêu nhau từ lâu và quyết định đi đến hôn nhân. Bà xã của Đức Trí có nhan sắc không mấy nổi bật nhưng có chiều cao lý tưởng.

Đức Trí - Ngọc Anh cũng được coi là cặp đôi "đũa lệch" nhưng hạnh phúc trong showbiz Việt.

Ngọc Anh dường như rất khéo léo để giữ gìn hạnh phúc gia đình với người chồng nổi tiếng và đào hoa. Thế nên, cuộc sống gia đình của Đức Trí đã đi qua hơn 4 năm mà không có bất kỳ điều tiếng nào. Hiện tại họ đã có với nhau một bé gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Thúy Hạnh - Minh Khang

Cặp đôi cũng khá nổi tiếng về sự chênh lệch chiều caongười mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang.

Thúy Hạnh và Minh Khang gặp nhau vào năm 2005, khi Thúy Hạnh làm MC cho chương trình "Con đường âm nhạc" còn Minh Khang ra Hà Nội thực hiện album "Đứa bé". Sau gần một năm tìm hiểu, cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 22/10/2006.

 

Cho tới nay, họ đã có 9 năm chung sống hạnh phúc. Minh Khang và Thúy Hạnh đã có một gia đình nhỏ ấm êm cùng 2 cô công chúa xinh đẹp là Suli và Suti. Người mẫu, ca sĩ Thúy Hạnh cũng là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống viên mãn cả trong công việc lẫn đời sống gia đình.

Những cặp vợ chồng
Những cặp vợ chồng "đũa lệch" nổi tiếng showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Họ là những cặp đôi "đũa lệch" về ngoại hình, nhưng các cô vợ xấu của sao Việt lại có bí quyết giữ chồng khiến fan phải nể phục.
Những
Những "cặp đũa lệch" khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ nhất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc dù tỉ lệ nghịch về chiều cao, nhưng tình yêu của các cặp đôi đũa lệch này vẫn khiến cộng đồng phải ghen tỵ vì độ hạnh phúc của họ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link