Hotgirl Sỹ Thanh bất ngờ sánh đôi cùng Bùi Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài Sỹ Thanh, tiết mục lần này của cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Tú Vy còn có sự xuất hiện đăc biệt của Văn Anh – bạn trai của Tú Vi.

Liveshow 9 chương trình Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Dân ca, Cải lương hay Broadway sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn sẽ nhờ ca sĩ Sỹ Thanh và diễn viên Văn Anh hỗ trợ cho cặp đôi của mình. Đây quả là một sự bất ngờ cho tất cả.

Được biết, Sỹ Thanh là bạn cấp 3 của Tú Vi và cũng là bạn của chàng ca sĩ điển trai Bùi Anh Tuấn. Tham gia chương trình lần này, Sỹ Thanh chia sẻ: “Thanh và Tú Vi là đôi bạn thân học chung trường thời phổ thông. Thanh rất vui khi hỗ trợ cho Tú Vi trong tiết mục chương trình Cặp đôi hoàn hảo vì được hát cùng nhau sau 12 năm. Tình bạn 2 người này rất bền vững vì sự hiểu nhau và biết cách quan tâm nhau, tuy bận với những công việc riêng do tính chất công việc khác nhau nhưng những khi Tú Vi cần, Thanh chưa bao giờ quay lưng, sẽ luôn bỏ hết mọi chuyện để ở bên bạn mình. Thanh rất vui và ngưỡng mộ chuyện tình yêu của Tú Vi, đây là một cặp đẹp đôi, hy vọng bạn mình sẽ mãi hạnh phúc. Bên cạnh đó, Bùi anh Tuấn cũng là một trong những người bạn của Thanh vậy nên Thanh cảm thấy rất thoải mái và nhiệt tình khi hỗ trợ cho 2 người bạn của mình.”

Ngoài Sỹ Thanh, tiết mục lần này của cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Tú Vy còn có sự xuất hiện đăc biệt của Văn Anh – bạn trai của Tú Vi. Trong suốt quá trình nữ diễn viên xinh đẹp tham gia cuộc thi, Văn Anh là người luôn đứng sau hậu thuẫn tinh thần cho cô. Anh chia sẻ với cô những buồn vui khi tham gia sân chơi cũng như đưa ra những tư vấn tốt nhất cho cô. Nam diễn viên chia sẻ rằng: “Tôi thường động viên Vi hãy hát hết cảm xúc của trái tim mình còn chuyện thắng thua không quan trọng.” 

Với sự kết hợp đặc biệt của 4 ngôi sao này, liệu Bùi Anh Tuấn và Tú Vi có thể tiếp tục tạo nên những bất ngờ. Câu trả lời sẽ có lời giải vào liveshow 9 sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 11/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

4 mỹ nam tuổi Mùi của showbiz Việt sẽ ra sao vào năm 2015?
(Phunutoday) - Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân, Trương Nam Thành, Phạm Hồng Phước là 4 mỹ nam tuổi Mùi hot nhất showbiz Việt, nhưng liệu họ có tiếp tục gặp may năm tới?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn