Đặt tên cho 8 nụ hôn của cặp đôi "Tuổi thanh xuân"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khán giả đã đặt những cái tên vô cùng thú vị cho những nụ hôn lãng mạn của Kang Tae Oh và Nhã Phương trong bộ phim thần tượng.

Những khán giả xem Tuổi thanh xuân chắc chắn không ít lần được chìm vào khoảnh khắc ngọt ngào khi chứng kiến những nụ hôn lãng mạn của cặp đôi Junsu (Kang Tae Oh) và Linh (Nhã Phương). Những nụ hôn của họ diễn ra trong khung cảnh khác nhau nhưng đều mang nhiều ý nghĩa dành cho hai nhân vật chính. 

1. Nụ hôn đầu vụng dại

Linh và Junsu có nụ hôn đầu e thẹn, ngượng nghịu trong buổi tối cả lớp đi thực tế ở đảo Nami. Lúc này Junsu đã xin lỗi Linh vì đổ oan cho cô tội làm mình bị đuổi khỏi công ty. 

tuổi thanh xuân

Trong một số phỏng vấn hậu trường, Kang Tae Oh cho biết đây là nụ hôn đầu của anh trên màn ảnh nên khi diễn anh vô cùng bối rối và ngượng. 

Trong khi Linh ra sức khuyên nhủ, Junsu bất ngờ khóa môi cô và nói: "Chỉ làm fan cuồng của anh, chỉ gọi tên anh thôi nhé. Anh sẽ là Lee Junsu nhảy vì em". 

Nhã Phương bị fan gọi yêu là "kẻ cướp mất nụ hôn đầu của chàng trai Hàn".

2. Nụ hôn chữa bệnh

Chi tiết gây chú ý nhất trong tập 15 Tuổi thanh xuân là cảnh Junsu "cưỡng hôn" Linh khi cô nàng còn đang ngái ngủ trên giường. 

tuổi thanh xuân

Đây chính là nụ hôn thứ hai của họ trong bộ phim sau màn khóa môi nêu trên. 

Do bị lạc cả lớp lúc đi cắm trại tại đảo Nami nên Linh bị ốm. Sau một đêm được Junsu chăm sóc tận tình, Linh tỉnh lại. Lúc này, Junsu đã sà vào hôn cô một cái và nói đây là màn "chữa cảm" của mình.

3. Nụ hôn hò hẹn

Linh là cô gái mê Kpop đến phát cuồng, chính vì thế, cô luôn muốn Junsu giúp mình thăm thú những địa điểm tuyệt đẹp tại Hàn Quốc và thể hiện những cảnh tình cảm như phim Hàn. 

tuổi thanh xuân

Chiều lòng người yêu, chàng hotboy xứ Hàn đã cùng Linh trải qua một ngày hò hẹn lãng mạn ngọt ngào.

Họ đi chơi nhiều nơi, lên núi, đi ăn kem, cõng nhau, vào thư viện đọc sách, chụp ảnh và cả hai cùng thể hiện những phân cảnh ngọt ngào giống như phim. Nụ hôn thứ ba của họ cũng xuất hiện trong lần đi chơi này.

4. Nụ hôn từ trái tim (From My Heart)

Trong tập 18 của bộ phim, Junsu đã hoàn thành ca khúc đầu tay viết dành tặng riêng cho Linh mang tên From My Heart. Đây cũng chính là ca khúc chủ đề của bộ phim mà 5 năm sau anh đóng vai chính.

tuổi thanh xuân

Nụ hôn lãng mạn trên sân thượng của hai diễn viên chính.

Vào nửa đêm, anh gọi Linh dậy, dẫn cô lên sân thượng bằng những chiếc que phát sáng. Khi Linh xuất hiện đã thấy Junsu ngồi bên đàn và cất giọng ngọt ngào hát ca khúc tặng riêng cho mình. Linh vui đến rơi nước mắt khi được người yêu trao tặng sợi dây chuyền tình yêu và nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn.

5. Nụ hôn hẹn ước

Trước khi rời nhà chuyển vào ở hẳn trong công ty quản lý KM tập trung cho sự nghiệp, Junsu và Linh có một buổi hẹn hò siêu lãng mạn trên sân thượng, giống hệt như cảnh trong phim Hàn mà Linh thường xem. 

tuổi thanh xuân

Junsu và Linh có màn khóa môi ngọt ngào. 

Họ còn ngoắc tay, hẹn nhau cùng quay lại đảo Nami vào mùa đông với hy vọng tìm lại những cảnh trong phim Winter Sonata (Chuyện tình mùa đông) kinh điển mà Linh rất thích. Trong buổi hẹn hò này, cả hai cũng trao nhau nụ hôn nồng thắm.

6. Nụ hôn hồi tưởng

Trong tập 31, khi đứng ngoài đường và tình cờ nghe Junsu biểu diễn ca khúc From My Heart, Linh nhớ lại những kỷ niệm ngày xưa của hai người tại Hàn Quốc. 

tuổi thanh xuân

Junsu hôn Linh tại cầu thang, cũng là nơi Linh ở trọ khi sang Hàn du học.

Trong đó có cảnh Junsu hôn Linh tại cầu thang, cũng là nơi Linh ở trọ khi sang Hàn du học. Sau khi cảnh này xuất hiện, rất nhiều khán giả thắc mắc trên trang fanpage chính thức của phim sao là cảnh hồi tưởng của Linh mà họ không hề thấy xuất hiện trong bất cứ tập nào trước đó. 

Có lẽ trong quá trình biên tập, cảnh quay này đã bị bỏ ra khỏi một tập nào đó trong phần đầu bộ phim, hoặc đó là ý tưởng của nhà sản xuất, muốn dành một sự bất ngờ cho khán giả yêu thích Linh - Junsu.

7. Nụ hôn trùng phùng

Sau 5 năm tương đương với 1.826 ngày xa cách, Linh và Junsu đã về bên nhau trong niềm vui vỡ òa của fan Tuổi thanh xuân. Trong tập 32, Linh đã nói dối mẹ và trốn đi chơi với chàng trai Hàn tại Đà Nẵng. 

tuổi thanh xuân

Nụ hôn trùng phùng của hai người khiến nhiều khán giả nữ tỏ ra ghen tị và xuýt xoa.  

Tại đây, họ đã có những cảnh vô cùng lãng mạn như đi dạo, chơi đùa, leo núi, ném chìa khóa xuống vực để tình yêu mãi bền vững, chèo thuyền và tất nhiên không thể thiếu một nụ hôn ướt át dưới biển. 

8. Nụ hôn "Chuyện tình mùa đông"

Cũng trong tập 32, Junsu đã tạo ra một khung cảnh tuyết rơi tuyệt đẹp ngay trước sảnh căn phòng nơi họ nghỉ ngơi tại Đà Nẵng. 

tuổi thanh xuân

Nụ hôn lãng mạn với những bông tuyết trắng xóa của hai nhân vật chính được người xem yêu thích.

Trong khi Linh còn đang sững sờ vì hình ảnh trước mắt thì Junsu bước đến trước cô và nói: "Em luôn nói là muốn nhìn thấy tuyết rơi mà. Linh, sang Hàn Quốc với anh nhé. Mình đã hứa với nhau rồi mà, khi nào có tuyết rơi, mình sẽ cùng với nhau đi đảo Nami. Ở Seoul bây giờ tuyết cũng bắt đầu rơi rồi đấy. Anh sẽ không bao giờ rời xa em nữa đâu. Anh yêu em". Kèm theo lời nói là một nụ hôn cực kỳ ngọt ngào.

Tuổi thanh xuân chỉ còn 4 tập nữa sẽ kết thúc, khán giả đang hồi hộp chờ đến phần kết của bộ phim. Những người yêu mến cặp đôi Linh - Junsu hy vọng đạo diễn và biên kịch sẽ thể theo ước nguyện của họ mà tác thành cho Junsu và Linh chính thức về bên nhau.

Ảnh hiếm về hậu trường phim
Ảnh hiếm về hậu trường phim "Tuổi thanh xuân"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuổi Thanh Xuân đang là bộ phim tình cảm lãng mạn thu hút giới trẻ. Cùng xem một số hình ảnh hậu trường khi sản xuất bộ phim hot này.

 

Junsu của
Junsu của "Tuổi thanh xuân" thái độ khác sao Hàn ở Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thân thiện, gần gũi là những gì công chúng nhìn thấy ở nam diễn viên Kang Tae Oh khi tới Việt Nam, khác hẳn thái độ lạnh lùng thường thấy của sao
Theo:  khoevadep.com.vn copy link