Loạt sao nam Việt dính nghi án “trai cong”

12:45, Thứ tư 04/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho đến bây giờ, giới tính thật sự của các sao nam trong giới showbiz Việt vẫn là câu hỏi lớn chưa có đáp án.

Các nghệ sĩ luôn là tâm điểm của dư luận. Công chúng không chỉ quan tâm đến những sản phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ mà còn dành sự tò mò đối với cuộc sống riêng tư của họ. Trong đó, phải kể đến vấn đề cá nhân khá nhạy cảm, đó là giới tính.

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ – Hoài Linh

Khi nói đến tin đồn giới tính của các nam ca sĩ, không thể không nhắc đến Mr Đàm. Từ cách ăn mặc đến cử chỉ, điệu bộ, “Ông hoàng nhạc Việt” luôn phải đối mặt với những tin đồn cho rằng anh là “trai cong”.

Đặc biệt, từ sau khi Mr Đàm nhận em trai của danh hài Hoài Linh – ca sĩ Dương Triệu Vũ làm học trò mới, mối quan hệ thân thiết giữa Đàm và anh em nghệ sĩ Hoài Linh càng khiến công chúng không khỏi hoài nghi về mối quan hệ tình ái tay ba giữa họ.

Trong khi dư luận còn đang đặt ra nghi vấn giữa ba người đàn ông này thì Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chụp một bộ ảnh đám cưới gây sốc "tặng" công chúng. Trong đó, Hoài Linh mặc váy cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể.

Ảnh cưới gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng và anh em Hoài Linh.

Không những thế, Mr Đàm còn tiết lộ rằng, có một thời gian Dương Triệu Vũ đã từng ở chung nhà với mình. Mỗi lần xuất hiện cũng nhau, người ta vẫn thấy hình ảnh quen thuộc Đàm Vĩnh Hưng dành cử chỉ quan tâm đối với cậu học trò của mình. Có hay không chuyện mối tình đồng tính giữa thầy – trò thì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.

Trước nghi án đồng tính, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn phớt lờ. Thỉnh thoảng anh còn làm cho công chúng giật mình bởi những tuyên bố rất sốc như: "Sang năm tôi sẽ cưới vợ, sang năm tôi sẽ lên chức bố, sẽ thuê người sinh con"…

Cho đến giờ, Đàm Vĩnh Hưng tuy sở hữu những tài sản bạc tỷ và sự nổi tiếng nhưng người ta vẫn thấy anh độc thân. Và tất nhiên, sự thật về giới tính của Mr Đàm vẫn chưa được khẳng định.

Long Nhật

Với phong cách biểu diễn luôn gắn với hình ảnh điệu đà, chau chuốt và có phần nữ tính thái quá, Long Nhật cũng là nghệ sĩ bị đặt dấu hỏi về giới tính.

Sau một thời gian vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, Long Nhật “tái xuất” showbiz với tự truyện đăng tải về cuộc đời. Trong đó, anh mạnh dạn chia sẻ tất tần tật cuộc sống với một người đàn ông khi mới lập nghiệp. Tự truyện này khiến nghi án Long Nhật là người đồng tính càng trở nên ồn ào hơn bao giờ hết.

Long Nhật thân mật bên bạn trai.

Ngay sau đó, chính Long Nhật lại khẳng định mình không thuộc giới tính thứ ba. Thế nhưng, người ta vẫn thấy Long Nhật khoe được bạn trai tặng ô tô, tặng biệt thự.

Cho đến bây giờ, Long Nhật vẫn là cái tên khiến khán giả thắc mắc, đặc biệt về việc anh thuộc giới tính nào.

Cao Thái Sơn

Nam ca sĩ "Con đường mưa" từng nhiều lần vướng phải nghi vấn về giới tính thật của mình. Nghi vấn về giới tính bắt nguồn từ những hình ảnh bóng bẩy, có phần “thiếu nam tính” của Cao Thái Sơn. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn khẳng định ngoài đời anh rất đàn ông chứ không trau chuốt và bóng bẩy như trên sân khấu.

Trong khi công chúng còn đang băn khoăn về giới tính thật của Cao Thái Sơn, thì Việt kiều Mỹ Adam Nguyễn tung ra hàng loạt lời cáo buộc và bằng chứng tố Cao Thái Sơn lừa đảo và đồng tính. Vậy là, khán giả Việt gần như “no mắt, đã tai” với những bằng chứng thực tế và rõ ràng nhất về mối quan hệ của nam ca sĩ với "người bạn trai" của mình.

Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn tình tứ bên nhau.

Không chỉ là những bức ảnh “tình cảm” đồng giới, Adam Nguyễn còn khẳng định có clip sex của Cao Thái Sơn khiến dư luận càng thêm tò mò.

Trước những lời tố cáo của bạn trai, Cao Thái Sơn lên tiếng phủ nhận toàn bộ. Thậm chí, chàng ca sĩ tổ chức hẳn một cuộc họp báo chỉ để khẳng định giới tính của mình. Cũng từ đó, khái niệm “chuẩn men” ra đời và gắn liền với Cao Thái Sơn.

Dù Cao Thái Sơn khẳng định mình “chuẩn men” nhựng những chia sẻ của anh chưa thuyết phục được mọi người và giới tính thật của Cao Thái Sơn vẫn là một điều bí ẩn.

Quang Dũng

Nam ca sĩ Quang Dũng từng bị nghi ngờ thuộc giới tính thứ ba từ trước khi anh kết hôn. Nhiều người cho rằng, cuộc hôn nhân của Quang Dũng và Jennifer Phạm chẳng qua chỉ là để “che mắt thiên hạ” giới tính thật của anh.

Hình ảnh hạnh phúc một thời của Quang Dũng - Jennifer Phạm.

Cuộc hôn nhân đẹp của cặp trai tài – gái sắc này đã từng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Rồi bỗng một ngày, khán giả yêu mến cặp đôi bất ngờ khi họ đường ai nấy đi.

Có tin đồn cho rằng Quang Dũng là gay nên hai người mới chia tay. Sau khi Quang Dũng và vợ chia tay, tin đồn này ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, mặc dù hai vợ chồng anh đã có một đứa con chung.

Sự thật ra sao thì chỉ người trong cuộc mới rõ. Trước những tin đồn về giới tính của mình, ca sĩ Quang Dũng lựa chọn cách im lặng. Trong khi vợ cũ của anh đã kết hôn với doanh nhân Đức Hải, người ta vẫn thấy nam ca sĩ này lẻ bóng đơn côi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link