Vì sao Hương Giang là người chuyển giới đẹp nhất showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói, không quá khó khăn để Hương Giang Idol vượt mặt Lâm Chi Khanh, Di Yến Quỳnh và những người đẹp chuyển giới khác để giành danh hiệu mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất showbiz.

Nếu như trước kia danh xưng người đẹp chuyển giới còn khá xa lạ với làng giải trí và công chúng thì cùng với sự phát triển của xã hội, khi cái nhìn về giới tính thoáng hơn thì những người đẹp chuyển giới cũng bắt đầu là cái tên xuất hiện thường xuyên trong showbiz Việt.

Dù V-biz chưa thực sự có nhiều người đẹp chuyển giới nhưng Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh, Di Yến Quỳnh... đã tạo nên nhiều dấu ấn, điểm mới lạ cho showbiz Việt. Chính vì thế, cuộc cạnh tranh ngôi vị mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất V-biz thực sự đã gây khá nhiều sự tò mò cho khán giả.

Có thể nói, không quá khó khăn để Hương Giang Idol vượt mặt Lâm Chi Khanh, Di Yến Quỳnh và những người đẹp chuyển giới khác để giành danh hiệu mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất showbiz Việt. Trong khi những người đẹp còn lại vẫn sở hữu nhiều nét nam tính thì Hương Giang lại đẹp một cách hoàn thiện.

 

Nếu không biết đến Hương Giang Idol từ trước và câu chuyện đi tìm lại giới tính của cô thì hẳn nhiều người sẽ không nghĩ rằng nữ ca sĩ từng là một người con trai. Những nét nữ tính từ ngoại hình tới tính cách giúp cô thực sự là một "cô gái" như bao người con gái khác.

Điểm đầu tiên giúp Hương Giang không có đối thủ trong showbiz tranh ngôi vị người đẹp chuyển giới đẹp nhất chính là gương mặt xinh đẹp. Làn da trắng, đôi mắt biết nói và gương mặt không còn nét nam tính khiến cô có thể hút hồn bất cứ người đàn ông nào.

Thân hình của Hương Giang cũng không khác gì các thiếu nữ với đôi chân thon dài, tay nhỏ nhắn và dáng người thon gọn với số đo ba vòng gợi cảm. Những đường nét thô, cơ bắp dường như không thể tìm thấy trên hình thể của nữ ca sĩ chuyển giới này.

Khi diện những trang phục đời thường, với phong cách thời trang nhẹ nhàng và nữ tính, Hương Giang tôn lên được vẻ đẹp nữ tính của mình, một vẻ đẹp mong manh, dịu dàng mà không kém phần xinh tươi tràn đầy sức sống.

Khi khoe thân hình với bikini, Hương Giang dường như thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi sự gợi cảm, ba vòng rõ ràng và những cử chỉ đầy nữ tính. Từ giọng nói tới cách cư xử từng được chứng minh trên truyền hình, Hương Giang luôn thể hiện nét nữ tính một cách trọn vẹn.

Thay vì cố tìm cách gồng mình để thể hiện sự nữ tính đến nỗi trở nên lố bịch như một số người đẹp chuyển giới khác, thì Hương Giang Idol ngay từ khi còn là một cậu con trai đã mang những nét nữ tính giống hệt một cô gái.

Ngoại hình mảnh mai, gương mặt thanh tú, mái tóc dài ngang vai cùng phong cách thời trang unisex khiến cậu thanh niên tên Hiếu không khác gì thiếu nữ. Từng lời nói, cử chỉ của cậu cũng thể hiện nét nữ tính không thể chê lấp.

Và như thế, bằng nhan sắc, sự nữ tính bản năng của mình, Hương Giang Idol đã chứng tỏ mình là người đẹp chuyển giới đẹp nhất showbiz Việt. Hơn nữa, sẽ rất khó để một cô gái nào khác có thể soán ngôi vị này của Hương Giang trong thời gian sắp tới.

Theo:  Nguoiduatin